Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 30 June 2011


Sultan Brunei, Sultan Hasan Al Bolkiah là chủ sở hữu của chiếc xe này. Ông vốn nổi tiếng với bộ sưu tập xe lớn nhất thế giới và cũng là người sở hữu những chiếc máy bay riêng xa xỉ nhất. Chiếc xe của ông là sự kết hợp giữa thiết kế hoàng gia của Rolls Royce và tính khí động học của một chiếc Porsche. Chiếc xe từng đi vòng quanh Anh quốc trong chuyến thăm cá nhân của vị Sultan này.


Hoàng gia Thái Lan được biết tới với việc sở hữu rất nhiều các loại xe xa xỉ, bao gồm cả chiếc Cadillac Limousine mà sau này được hãng chế tạo lại cho tổng thống Hoa Kỳ. Chiếc xe có cửa làm từ vật liệu máy bay và các chi tiết màu chrome bên trong nội thất, đi kèm là một loạt các trang bị tiện nghi dành cho cá nhân cùng với trần xe được làm cao hơn.


Vua Bauduin của Bỉ được biết tới là người rất thân thiện với công nghệ. Chiếc Mercedes được độ lại của ông là một ví dụ với việc sử dụng công nghệ hybrid. Đây là xe dùng chính thức cho hoàng gia của Bỉ. Các thiết bị hiện đại nhất cùng với công nghệ hybrid đã tạo ra chiếc xe thân thiện môi trường nhất từng được biết tới.


Vua Abdullah 1 của Jordan là một nhân vật khác được biết tới với sở thích tinh tế về xe. Chiếc 1961 MercedesBenz 300SL là một trong những xe ông sở hữu. Xe sử dụng động cơ 6L V8 cho công suất 380 mã lực với vận tốc tối đa 249km/h (động cơ rất hiếm vào thời kỳ nó được chế tạo). Cho tới thời điểm hiện tại, chiếc xe vẫn là xe chính thức của gia đình hoàng gia.


Là một trong những chiếc xe hiếm nhất đến từ Luma, xe là phiên bản độ của BMW M5 E60. Nó thuộc sở hữu của vua Abdullah bin Abdul Aziz. Xe có công suất 730 mã lực, động cơ 10 xi-lanh có hệ thống cơ khí nén đôi và vành xe là kim loại oxit hóa đặc biệt. Toàn bộ thân xe được làm bằng sợi các-bon để giam trọng lượng.


Trong khi tất cả các hoàng gia trên thế giới sử dụng xe Rolls Royce, Mercedes, Porsche thì hoàng gia Nhật Bản sử dụng một chiếc limousine được làm riêng cho họ bởi Toyota. Vẫn giữ bản sắc chế tạo ra những chiếc xe tiết kiệm năng lượng, chiếc limousine được kết hợp với động cơ tiết kiệm năng lượng mới nhất cùng với hệ thống cơ khí thân thiện môi trường. Chiếc xe dài 6m, rộng 1,8m này có đủ chỗ ngồi cho tới 20 người. Xe sử dụng động cơ đơn 5L V12 cho công suất 350 mã lực. Tất nhiên, vỏ xe chống đạn và lốp xe đặc biệt là chi tiết không thể thiếu của xe cho hoàng gia.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts