Động cơ V6, dung tích 3.6 và mức giá hơn 3,1 tỷ đồng, chiếc SUV hạng sang của Đức làm xiêu lòng nhiều khách hàng Việt. | |||||
Phân phối chính hãng thông qua Porsche Việt Nam, Cayenne đóng góp tới 80% doanh số bán hàng. Cayenne 2012 viết tiếp thành công của mẫu xe thể thao đa dụng với những thay đổi thiết kế ấn tượng. Thế hệ mới giữ nguyên các đường nét cơ bản của Cayenne đời đầu, dù nhiều chi tiết được nâng cấp hiện đại hơn, như đèn pha tích hợp LED. Phía dưới là khối động cơ mới với 6 xi-lanh xếp hình chữ V, dung tích 3.6 lít cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp và van biến thiên trên đường nạp-xả. Công suất 300 mã lực ở vòng tua máy 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 3.000 vòng/phút.
Lần đầu cầm lái Cayenne sẽ cảm thấy đôi chút choáng ngợp. Khoang lái rộng với ghế ngồi điều chỉnh đa hướng, vô-lăng ba chấu bắt mắt với cụm cần sang số thể thao. Bảng điều khiển trung tâm dốc dần về phía sau, nổi bật với các chi tiết làm từ chất liệu nhôm sáng bóng. Có thể thấy Porsche đã thống nhất cách bố trí các nút điều khiển của Cayenne với chiếc coupe 4 cửa Panamera. Thắt dây an toàn và khởi động, tiếng nổ đã tạo nên sự phân khích. Hạ kính để tận hưởng âm thanh của cặp ống xả đã được độ lại, ghế da kiểu thể thao ôm trọn người, dường như không có cảm giác như đang ngồi trên một chiếc SUV, nếu không nhận ra tầm quan sát tốt hơn khi sơ với một chiếc coupe thể thao. Đạp ga tăng tốc trên đoạn đường thẳng của đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Cayenne lên tốc độ 80 km/h. Hộp số tự động Tiptronic 8 cấp chuyển số êm ái. Hệ thống kiểm soát lực kéo của Porsche liên tục cập nhật để phân bổ giữa trục trước và trục sau nhằm tạo sự ổn định tốt nhất. Rẽ vào một con đường sình lầy đang thi công, Cayenne không khó vượt qua những đoạn đường xấu, ngập nước và trơn trượt. Trên những đoạn phố đông đúc, dừng đèn đỏ hay đạp phanh vài giây, hệ thống tự động tắt động cơ, trong khi hệ thống âm thanh và điều hòa vẫn hoạt động. Thả chân phanh, xe khởi động lại. Ngoài ra, hệ thống treo chủ động giảm tối đa sự rung lắc. Vận hành với chế độ "Thể thao" cùng vận tốc trung bình trên 70 km/h, khi qua ổ gà, đoạn đường xóc, hệ thống treo liên tục điều chỉnh để giảm thiểu lực dội lên ca-bin. Cayenne mới cũng an toàn hơn với hệ thống đĩa phanh đường kính lớn với lỗ thông gió trên đĩa. Khi lái, bảng điều khiển trung tâm với hai màu tương phản cùng màn hình 7 inch cảm ứng chính giữa dễ quan sát. Các nút nằm trong tầm tay. Ngoài kết nối điện thoại di động, hệ thống sẵn sàng kết nối với các thiết bị Ipod/USB/AUX với gói thiết bị PCM chọn thêm, cùng hệ thống âm thanh loa Bose. Nằm trong phân khúc xe SUV hạng trung, tại thị trường trong nước Cayenne 2012 góp thêm sự lựa chọn cho khách hàng bên cạnh những chiếc SUV sang trọng Mercedes GL350, BMW X5 hay Audi Q7. |
Monday 14 November 2011
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Popular Posts
-
Mất lái do trời mưa khi đang chạy trên đường thuộc Colmar, Pháp, Maserati Gransport đã đối đầu với một chiếc xe kéo rơ-moóc. Hậu quả, chiếc ...
-
Phủ bên ngoài 2012 Scion tC RS 7.0 là lớp sơn màu vàng High Voltage, đối lập với gương bên và bộ lazăng hợp kim 18 inch màu đen. Ngoài ra, 2...
-
Mô tô lội nước đa dụng giá 40.000 USD - xe địa hình, atv, quadski, gibbs, xe lội nước - Ô Tô Đại Đô Thành Vào tháng 11 này, Gibbs Technologi...
-
Nữ diễn viên mới tậu chiếc Mercedes E300 giá 119.000 USD và coi đó là căn nhà nhỏ thứ hai. Hồng ...
-
Mẫu xe SUV hạng sang thế hệ thứ hai của hãng xe danh tiếng nước Đức với thiết kế đậm chất thể thao được phân phối chính hãng tại Việt Nam. N...
-
Panamera Turbo S được trang bị phiên bản mạnh hơn khối động cơ V8, dung tích 4,8 lít, tăng áp kép sản sinh công suất 550 mã lực (405 kW / 54...
-
GM vừa công bố giá bán của chiếc xe điện Chevrolet Volt với mức bán lẻ 41.000 USD. Giá này chưa tính đến khoản trợ cấp 7.500 USD tiền thuế...
-
Sở hữu những đường cong hoàn hảo kết hợp với bộ bikini siêu quyến rũ khiến người đẹ...
-
Chiếc xế hộp đầu tiên của tôi là một chiếc Honda Civic "lướt", mua lại từ anh bạn... ...cảm giác vần vô-lăng đưa cả gia đình đi c...
0 comments:
Post a Comment