Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 26 June 2011


Nội thất của A8 được đánh giá là đơn giản đến mức ngạc nhiên. Người dùng có thể thấy ánh sáng xung quanh với các ghế điều khiển phía sau với thông gió và chức năng massage. Nội thất trong xe được chế tạo bằng các vật liệu chất lượng cao, cabin mở tạo ra cảm giác nông với bộ phận điều khiển được đặt thấp. Xe có tích hợp hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với 19 loa công suất 1.400W. Giao diện điều khiển hệ thống giải trí kết hợp với hệ thống điều khiển bằng một bàn di (touchpad)  cho phép lái xe chuyển, điều khiển các chức năng dễ dàng. Xe cũng có các chức năng khác như hệ thống trợ giúp, hệ thống an toàn...


Phaeton có nội thất trang nhã và tiện dụng. Xe được trang bị tay lái kiểu mới, màn hình màu điểu khiển điện tử phía trước của lái xe cùng với hệ thống định vị vệ tinh. Một trong những chi tiết ấn tượng là camera có thể động được các ký hiệu điều khiển trên đường như tốc độ giới hạn, các làn đường... và hiển thị lại cho lái xe nếu người lái không kịp nhìn các ký hiệu này.


Nội thất của xe được thiết kế với gỗ chất lượng cao cùng nhựa màu piano đen. Rất nhiều chi tiết màu chrome và được bọc da tạo nên màu sắc tương phản, ấn tượng. Các chi tiết trong bảng điều khiển nhỏ, hầu như mọi thứ đều được đặt phía dưới thấp tạo nên một cảm giác ấm cúng. Màn hình mỏng 12,3-inch TFT cho phép điều khiển tất cả các thiết bị, từ âm thanh cho tới điều hòa không khí và ghế ngồi.


Nội thất với bảng điều khiển đặt theo chữ T hình thác đổ dọc chia đôi chỗ ngồi của lái xe và hành khách. Xe có thích hợp hệ thống âm thanh của Sony, các chức năng chuyển dữ liệu của Microsoft... và ghế bọc da tiện dụng.


Xe có nội thất rộng với ghế dài 40/20/40. Màn hình trung tâm của hệ thống điều khiển rộng 8,8-inch độ phân giải cao là chi tiết lớn nhất. Khu vực lái có chỗ để chân rộng cùng với tay lái xe kết hợp với lớp bọc mềm.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts