Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 27 June 2011


Trong tâm trí của hầu hết những người đam mê tốc độ trên thế giới thì thương hiệu Bugatti Veyron luôn gắn liền với biệt danh “ông hoàng tốc độ”. Chiếc Bugatti Veyron 16.4chính là hội tụ của công nghệ và thiết kế trên từng linh kiện dù nhỏ nhất.


Trong bài phát biểu mới đây, Tổng giám đốc Bugatti, ông Wolfgang Dürheimer khẳng định: "Nói về Veyron, nhóm nghiên cứu Bugatti đã tạo ra một chiếc xe xứng đáng là biểu tưởng trong lịch sử ôtô. Cả về công nghệ và thiết kế của Veyron đều ở tầm cao hơn những gì ở hiện tại". Ông cho biết thêm “Phiên bản Veyron Grand Sport cũng là một trong những đỉnh cao của công nghệ và thiết kế tại phân khúc siêu xe thể thao, và chúng tôi đang có kế hoạch duy trì một tiêu chuẩn cho các sản phẩm của Bugatti trong tương lai.”





Bugatti Veyron 16.4 - Kết thúc một kỷ nguyên, Ô tô - Xe máy, Bugatti Veyron 16.4, Veyron Grand Sport, Bugatti, Veyron 16.4, Grand Sport, sieu xe Bugatti Veyron 16.4, o to Bugatti Veyron 16.4, gia Bugatti Veyron 16.4




Xem thêm chủ đề:



Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts