Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 24 June 2011



Ngoại hình của chiếc siêu xe thể thao này đã tốn biết bao giấy mực của giới báo chí khi thoạt nhìn sẽ thấy ngay sự gọn gàng cùng mắt đèn pha rất “nghịch ngợm”. Hai mắt đèn không thiết kế giống nhau, mà một bên tròn và một bên dẹt, dưới mắt đèn là khe hút gió khí động học. Nếu nhìn ngang bạn sẽ thấy ngay phần đầu xe vát nhọn xuống gần giống mỏ của những chú chim ưng.



Thân xe mà chúng tôi có dịp tiếp xúc được chủ xe lựa chọn phiên bản cao cấp nhất với tông màu “trắng - đỏ - xanh” đặc trưng của BMW. Sườn xe được làm từ những vật liệu có độ bền cao, với thiết kế dạng mảng khối và những đường nét luôn dứt khoát đảm bảo mang lại tính khí động học tối đa khi S1000RR hoạt động tại vận tốc cao. Điểm nhấn của những chiếc xe đua phải kế đến bình xăng dung tích 17,5l ghồ lên cùng với tay lái hạ thấp nhằm tạo ra cho người lái dáng ngồi hơi chúi về phía trước nhưng vẫn không bị quá gò bó. Đuôi xe vuốt nhọn tạo vẻ đẹp sexy cùng với đèn hậu hiển thị dạng L.E.D.


Động cơ cùng trang thiết bị tối tân


Những trang thiết bị mà BMW khoác lên S1000RR không hổ danh với danh tiếng siêu xe thể thao. S1000RR sử dụng động cơ có dung tích 999cc đạt công suất cực đại 193 mã lực tại dải vòng tua 13.000 vòng/phút, tương đương “thần gió” Suzuki Hayabusa 1300cc và nhiều hơn mẫu xe thể thao Yamaha R1 15 mã lực. Xe sử dụng hộp số tay 6 cấp với tỷ số nén 13:1, momen xoắn cực đại 112Nm tại vòng tua 9.750 vòng/phút. BMW S1000RR tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 2,9 giây và khối động cơ của xe sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác như “bay” tại tốc độ tối đa 299km/h nếu bạn có gan.


Để giúp chiếc xe đạt được tốc độ cực đại như vậy, các kỹ sư của BMW đã trang bị những thiết bị tối tân chỉ thường được sử dụng trên những chiếc xe GP như khung sườn bằng nhôm hợp kim, thép nhẹ, vành xe cũng như giảm xóc chất lượng cao kết hợp khối động cơ có trọng lượng chỉ 59,8 kg. Với nỗ lực này, chiếc xe rất nhẹ cân, chỉ 183 kg.


Cảm giác lái tuyệt vời cho tín đồ tốc độ


Xe có chiều cao yên ở mức 820mm, phù hợp nhất với những người nên có chiều cao từ 1m68 trở lên. Khi đã nổ máy, âm thanh trầm uy lực phát ra từ ống xả danh tiếng Arrow do chủ xe độ thêm vào sẽ khiến bạn rất phấn khích. Tư thế lái của S1000RR rất dễ dàng thực hiện những khúc cua hay đi trong phố, nhưng nhiệt lượng tỏa ra không hề ủng hộ việc đi chậm bởi hơi nóng từ động cơ chả mấy chốc mà lan tỏa ra hai bên chân làm bạn khó chịu.


Đưa tay chuyển sang chế độ Sport, hệ thống máy tính chỉ cho phép người lái tiếp cận công suất theo từng giai đoạn tăng dần cũng như tiếp cận gần hơn với sức mạnh tối đa của động cơ. Chạy chế độ này trong suốt quãng đường 30km, người lái có thể cảm nhận tại từng thời điểm tăng ga mà công suất máy cũng sẽ tăng dần đều. Rất phù hợp để chạy đường trường và giúp bạn cảm nhận được phần nào sức mạnh khi thể hiện những cú vượt hay ôm cua. Nhưng không nên lựa chọn chế độ này khi đi trong phố bởi hiện tượng gằn máy thể hiện rõ ràng và chiếc xe sẽ như luôn muốn lao đi, gây nguy hiểm cho người điều khiển.


Cảm giác trễ khi tăng tốc như ở chế độ Sport đã hoàn toàn biến mất. Âm thanh phát ra từ ống xả thét lên ở một tông nhạc cao, đồng hồ vòng tua đạt hơn 7.000 vòng/phút khi tôi sang số 2. Tại cấp số này, kim tốc độ đã báo vận tốc 140km/h khi tôi bắt đầu chuyển sang số 3. Mọi thứ diễn ra một cách rất nhanh. Hệ thống DTC hoạt động rất hiệu quả cho dù bạn đang thực hiện một cú ôm cua nhưng có chút ga, chiếc xe không hề bị văng đuôi mà vẫn bứt tốc khi vừa ra cua. Đây là một vũ khí cực kỳ khủng khiếp của chiếc xe mà không phải ai cũng nên đùa với nó.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts