Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 27 June 2011



Tuy nhiên, chi tiết độc đáo nhất trên phiên bản đặc biệt lại nằm ở hộp trang sức Asprey tích hợp trong hộc chứa đồ khoang hành khách. Theo Rolls-Royce, những người thợ của hãng đã mất 2 ngày để hoàn thành chiếc hộp với chất liệu "da lộn loại 1 mềm mại nhất".



Phủ bên ngoài Phantom Drophead Coupe phiên bản đặc biệt là màu sơn xanh dương Mazarine. Bên trong, chiếc Rolls-Royce đặc biệt được cung cấp không gian nội thất bọc da cao cấp với những điểm nhấn màu xanh hải quân trên sàn xe và ốp cửa. Ngoài ra, còn phải kể đến logo R-R trên tựa đầu, nút bấm điều khiển màu trắng, viền cụm đồng hồ óng ánh như ngọc trai và bộ hành lý bằng da đặc biệt.


"Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội giới thiệu mẫu Rolls-Royce đặc biệt tại sự kiện Masterpiece London 2011", ông Torsten Müller-Ötvös, CEO của Rolls-Royce, phát biểu. "Sự lành nghề và tỉ mỉ đến từng chi tiết đã được thể hiện rất rõ thông qua Phantom Drophead Coupe phiên bản đặc biệt. Đây là mẫu xe đại diện cho thiết kế đặt hàng của Rolls-Royce nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm như ý".



Carrscoop -Theo MaskOnline

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts