Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 27 June 2011


Hiện tại, Lexus LS 600h L Landaulet là xe hybrid (lai xăng/điện) đắt nhất trên thị trường với các chức năng hiện đại và kiểu dáng lịch thiệp. Chiếc xe dành cho hoàng gia Monaco được cải tiến từ mẫu xe này.



Để thực hiện chiếc xe, Lexus đã kết hợp với nhà sản xuất thân vỏ người Bỉ - Carat Duchatelet. Họ đã mất hơn 2.000 giờ để hoàn thiện các chi tiết phức tạp của xe. Nóc xe được làm từ thủy tinh poly-carbonat dày tới 8mm với trọng lượng 26kg. Để tạo ra hình ảnh hoàn hảo cho chiếc xe, tất cả các chi tiết đều được cân nhắc, tính toán và bổ sung lại trong khi thiết kế.


Thân xe được cải tạo lại hoàn toàn và nội thất được trang trí với chất lượng tuyệt hảo nhất. Chiếc xe chắc chắn sẽ lọt vào mắt hoàng gia Monaco vì ngoài các chi tiết thiết kế đặc biệt, xe đã được sửa đổi, nó chạy điện và hoàn toàn không có khí thải.



Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts