Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 27 June 2011


TPO – Ngay sau khi mẫu xe M5 được trình làng trước công chúng, những thông tin về chiếc M6 thế hệ mới cũng đã được BMW dần hé lộ.


Nhìn tổng thể, M6 không có nhiều sự thay đổi so với thiết kế truyền thống trước đây. Tuy nhiên, có một sự khác biệt dễ nhận thấy nhất là vị trí đèn hậu có thiết kế hiện đại và khỏe khoắn hơn. Thiết kế có tính khí động học cao, hệ thống khung gầm chắc chắn và một hệ truyền động mới, đó là những gì bạn có thể thấy ở M6 phiên bản coupe.


Theo những thông tin không chính thức, M6 sẽ được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn so với mẫu xe M5 với khối động cơ tăng áp kép, 8 xylanh, 560 mã lực. M6 coupe được kì vọng sẽ là con bài chiến lược trong chiến dịch mới của BMW. Cùng với Audi R8, BMW M6 thế hệ mới được xem như đối thủ đáng gờm của siêu xe 911 đến từ Porsche và Baby SLS AMG đến từ Mercedes-Benz.




Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts