Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 19 October 2012

Mô tô lội nước đa dụng giá 40.000 USD - xe địa hình, atv, quadski, gibbs, xe lội nước - Ô Tô Đại Đô Thành

Vào tháng 11 này, Gibbs Technologies sẽ tung ra thị trường một chiếc xe máy lội nước đa dụng đời mới mang tên Quadski với mức giá khoảng 40.000 USD.
“Trong hơn 100 năm qua, con người đã cố gắng chế tạo một chiếc xe lội nước cao tốc nhưng chưa ai có thể làm được việc đó”, Alan Gibbs, người sáng lập Gibbs Technologies, đã nói như vậy trong buổi giới thiệu chiếc Quadski tại Detroit. Đây là một phương tiện kết hợp giữa mô-tô nước và xe địa hình, có thể chạy tới tốc độ 70km/h trên cạn hoặc dưới nước.
Được chế tạo tại nhà máy của Gibbs ở Auburn Hills, bang Michigan, chiếc Quadski sẽ xuất hiện trên thị trường trong tháng 11 này. Nhà máy của Gibbs với 100 công nhân có thể tăng năng lực sản xuất từ 1.000 chiếc lên 5.000 chiếc/năm sau 12 tháng nữa. Để phục vụ cho mục tiêu này, Gibbs đã chi khoảng 50 triệu USD cải tạo nhà máy ở Michigan và đầu tư 200 triệu USD phát triển những mẫu xe lội nước mới.
Quadski sử dụng một động cơ xe máy BMW công suất 175 mã lực và hộp số tự động để dẫn động bánh sau khi di chuyển trên mặt đất và một chân vịt khi chạy dưới nước. Trên cạn Quadski hoạt động như một chiếc ATV (xe máy địa hình 4 bánh) thông thường. Khi xuống nước, thân xe như một chiếc xuồng sẽ nổi lên. Tài xế điều chỉnh chiếc công tắc lên hoặc xuống để thu và thả bánh giống như kiểu máy bay thu thả càng khi cất và hạ cánh vậy. Khi các bánh xe được xếp theo phương nằm ngang, Quadski trở thành một xuồng máy thực sự và tốc độ của nó được điều khiển thông qua tay ga.
Quadski có thể được cấp phép để hoạt động trên đường tại một số bang của Mỹ với những thay đổi giống như yêu cầu đối với ATV. Ngoài ra nhà sản xuất tin tưởng rằng Quadski có thể được sử dụng trong các hoạt động tìm kiếm cứu nạn và chống bão lụt. Thậm chí Gibbs còn cho biết đang chuẩn bị sản xuất khoảng 5 mẫu xe lội nước nữa trong đó có cả xe quân sự và xe hạng sang. 
Với giá khởi điểm không hề rẻ 40.000 USD, Gibbs sẽ bắt đầu bán Quadski tại một số thành phố tại Mỹ nơi có hoạt động di chuyển dưới nước phát triển như Floria, Great Lakes, Northeast, Texas và California. Gibbs mong đợi Quadski sẽ được bán rộng rãi ở châu Âu và Mỹ La tinh vào đầu năm 2014.
Trước đó Gibbs đã giới thiệu một số chiếc xe lội nước chuyên dụng cỡ lớn dành cho quân đội và tổ chức nghiên cứu môi trường như chiếc Phibian dài 10m trọng tải 6,5 tấn và Humdinga dài 7m trọng tải 3,5 tấn.
songmoi

xe địa hìnhatvquadskigibbsxe lội nước,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts