Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 23 October 2012

Chiếc Camaro limousine sở hữu bộ cửa xe đặc biệt - Chevrolet Camaro, limousine, xe độ - Ô Tô Đại Đô Thành

Chiếc Camaro limousine sở hữu bộ cửa xe đặc biệt, cùng nội thất vô cùng sang trọng.


Những ai đã từng theo dõi series phim Transformer hẳn không thể quên được hình ảnh của chiến binh rô bô Bumblebee dũng mãnh. Khi “thoát khỏi” màn ảnh nhỏ, nó cũng được người ta biết đến nhiều với nguyên gốc là chiếc Chevrolet Camaromạnh mẽ.
 
Thêm một lần nữa, Camaro lại ghi dấu ấn trong tâm trí những người yêu xe trên thế giới, khi hãng độ ShowTime Limos, có trụ sở tại Úc, tiến hành “lên đời” cho xe thành một chiếc limousine sang trọng.
 
Vẻ ngoài của xe vẫn là bộ cánh vàng óng ả như từng xuất hiện trong phim, tuy nhiên thân xe đã được kéo dài đáng kể. Bên cạnh đó, ShowTime Limos còn thiết kế cho xe hệ thống cửa độc đáo, cửa trước mở kiểu cắt kéo, trong khi cửa sau lại mở kiểu cánh chim. Do được phát triển từ mẫu Camaro Transformers Special Edition, nên phiên bản limousine vẫn được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ V8 6.2 lít mang lại công suất 426 mã lực.
 
Trong khi đó, nội thất xe thật sự sẽ làm mê hoặc những ai chiêm ngưỡng với hệ thống đèn LED hiện đại, đẹp mắt cùng với đó là những tiện nghi như ở một quầy bar cao cấp.
 
Clip Camaro limousine lướt phố.

 
zing
Chevrolet Camarolimousinexe độ,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts