Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 31 October 2012

Cùng ngắm "Biệt đội anh hùng" của KIA - Kia, SEMA Show, Optima, Forte Koup, Kia Soul - Ô Tô Đại Đô Thành

Những mẫu xe độ của Kia không chỉ để trưng bày, mà còn mang trên mình nhiệm vụ làm từ thiện.


Kia đã “đổ bộ” triển lãm SEMA Show năm nay với “Biệt đội anh hùng” gồm những mẫu xe được chế tạo dựa theo các nhân vật anh hùng trong bộ truyện của DC Comic.
Đây là dự án được thực hiện với sự giao thoa của ngành công nghiệp ô tô và phong cách thiết kế truyện tranh. Các mẫu xe của Kia được thiết kế với sự hỗ trợ của nghệ sỹ vẽ truyện nổi tiếng Jim Lee, người đã tạo ra các nhân vật anh hùng huyền thoại như Superman, Batman, Wonder Woman, Green Lantern, The Flash, Aquaman và Cyborg.
 
Trong suốt 10 tháng làm việc, các sản phẩm của Kia đã được tạo hình mô phỏng theo các nhân vật anh hùng kể trên. Trong đó, mẫu sedan Optima đã vào vai của Batman, Forte Koup vào vai Flash, mẫu Rio 5 cửa mô phỏng Aquaman, Forte 5 cửa với biểu tượng Cyborg và Kia Soul “hóa thân” thành người khổng lồ xanh Green Lantern.
 
Những mẫu xe này được sản xuất nhằm bổ sung thêm cho quỹ từ thiện “We Can Be Heroes” của DC Entertainment, để hỗ trợ những người nghèo đói tại châu Phi.
 
Phó giám đốc maketing của Kia Motor tại Mỹ, Michael Sprague chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng sự hợp tác của Kia và DC Entertainment sẽ giúp ích được phần nào những người nghèo khổ thông qua chiến dịch từ thiện We can be Heroes”.
 
Những mẫu xe mang chủ đề Justice League (tên gọi chung cho các mẫu xe độ kể trên) của Kia sẽ lần lượt xuất hiện trong 5 sự kiện lớn tại Mỹ, để gây thêm quỹ từ thiện “We Can Be Heroes”.
 
Kia Rio Aquaman
Forte Koup Flash
Optima Batman
Soul Green Lantern
Forte Cyborg
 

zing
KiaSEMA ShowOptimaForte KoupKia Soul,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts