Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 24 October 2012

Phiên bản Aventador GT 2 2 trong tương lai - Lamborghini, siêu xe, Aventador, Urus, Volkswagen - Ô Tô Đại Đô Thành

Tại triển lãm xe hơi Sao Paulo, đang diễn ra ở Brazil, CEO Lamborghini phủ nhận tin đồn sẽ ra mắt phiên bản Aventador GT 2+2 trong năm tới.
Ý tưởng siêu xe Aventador GT 2+2 chỉ làm phong phú thêm các lời đồn về sản phẩm của Lamborghini
Theo đó, CEO Stephan Winkelmann cho biết, đây chỉ là tưởng tượng của những người hâm mộ, bởi việc bố trí thêm một hàng ghế ở phía sau xe là điều rất khó để thực hiện với kết cấu như hiện nay của Aventador.
Ông cũng chia sẻ thêm, hãng có rất nhiều ý tưởng cho siêu xe Aventador, nhưng phiên bản coupe như hiện nay là ý tưởng thành công nhất trong số đó. Nếu có thêm một người “anh em” cho Aventador thì đó sẽ là một phiên bản mui trần chứ không phải là phiên bản 2+2, Winkelmann cho hay. Bên cạnh đó, Lamborghini cũng có “nhã hứng” hơn với việc ra mắt những siêu xe độc giống như tuyệt tác Aventador Jvà Sesto Elemento.
Siêu SUV Urus cũng chưa được bật đèn xanh sản xuất

Ngoài ra, có một thông tin khác cũng gây ngỡ ngàng cho những người yêu xe là hãng vẫn chưa nhận được sự đồng ý của Volkswagen, công ty mẹ của Lamborghini, về việc sản xuất thương mại siêu SUV Urus.
Winkelmann nói: “Chúng tôi rất mong có thể đưa ra quyết định về ‘số phận’ của Urus vào thời điểm này. Tuy nhiên, đó lại là một vấn đề lớn khi đem ra bàn bạc tại công ty mẹ Volkswagen”. Mặc dù vậy, các kỹ sư của Lamborghini vẫn tích cực nghiên cứu, cải thiện siêu SUV này để có thể bắt tay vào sản xuất nó ngay khi nhận được ‘cái gật đầu’ từ Volkswagen.
Lý giải cho sự chần chừ này từ Volkswagen là do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế đang diễn ra trên toàn cầu, đặc biệt là ở châu Âu.
zing
Lamborghinisiêu xeAventadorUrusVolkswagen,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts