Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 23 October 2012

Lính mới Fisker phủ kim cương sáng bóng - Lính mới, Fisker, phủ kim cương, sáng bóng - Ô Tô Đại Đô Thành

Fisker kết hợp với hãng 3M đem tới tùy chọn phủ kim cương chính hãng cho xe Karma “độ” ra mắt triển lãm SEMA 2012.
Fisker là lính mới trong thị trường ô tô, nhưng hãng xe có trụ sở California này cũng không ngần ngại bước chân vào thế giới xế độ sôi động tại triển lãm ô tô SEMA 2012.
Hiện Fisker đang làm việc với một số doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ cho xe hơi để tạo nên cho các phiên bản độ của mẫu xe điện thể thao sang trọng Karma.
Đáng chú ý trong các lựa chọn của Fisker là sự hợp tác với 3M, được biết đến ở Việt Nam như hãng chuyên cung cấp các dịch vụ dán phim cách nhiệt, chống nóng, phủ kim cương cho xe. 3M sẽ hợp tác với Fisker để cung cấp dịch vụ phủ kim cương chính hãng cho xe Karma, tăng độ bóng sáng cho sơn xe, giảm khả năng xe bị xước, dăm, ảnh hưởng tới thẩm mỹ của xe.
Do Karma sử dụng công nghệ sơn nhiều lớp, với lớp ngoài cùng màu kim loại thời thượng được tạo nên từ bột thủy tinh cán mịn, phủ kim cương sẽ tiết kiệm chi phí hoàn thiện cuối cùng cho xe.
dep-me-hon-xe-do-phu-kim-cuong
Fisker cũng cho trình diễn phiên bản Karma “thay áo” liên tục qua mỗi 24h, với mỗi “chiếc áo” là một lớp film 3M có màu sắc khác nhau sau mỗi ngày triển lãm.
Công nghệ phủ pha lê cho xe sẽ đem đến lớp ngoài bóng sáng và một nội thất được cách nhiệt hoàn hảo mà không cần lắp kính màu tối.
Fisker cũng quảng cáo loại dầu động cơ tổng hợp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội Mobil 1's 0W30 được cho là giúp tiết kiệm 2% nhiên liệu.
Cuối cùng, quá trình mạ chrome của Goodrich Technology được áp dụng cho bộ “vó” của Karma độ, góp phần hoàn thiện diện mạo cho chiếc xe này.
dep-me-hon-xe-do-phu-kim-cuong
dep-me-hon-xe-do-phu-kim-cuong
dep-me-hon-xe-do-phu-kim-cuong
dep-me-hon-xe-do-phu-kim-cuong
dep-me-hon-xe-do-phu-kim-cuong
dep-me-hon-xe-do-phu-kim-cuong

doanhnhanexpress
Lính mớiFiskerphủ kim cươngsáng bóng,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts