Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 21 October 2012

Siêu xe điện Furtive eGT giá khủng hơn 500.000 USD - Siêu xe điện, Furtive eGT, giá khủng - Ô Tô Đại Đô Thành

Siêu xe điện Furtive eGT được trang bị động cơ công suất 402 mã lực, có giá bán lên đến hơn 500.000 USD.


Hãng xe hơi mới của Pháp, Exagon, đã chính thức công bố những hình ảnh của siêu xe điện hãng đang phát triển. Furtive eGT sẽ được bán tại thị trường châu Âu trong năm tới.
Furtive eGT sở hữu hai động cơ điện làm mát bằng nước do Siemens thiết kế. Động năng sinh ra được dẫn động qua hộp số 3 cấp, để giảm thiểu mô-men xoắn hao hụt trong quá trình sang số. Tổng công suất được sinh ra từ 2 động cơ điện tương đương sức mạnh của 402 chú ngựa và mô-men xoắn cực đại 515 Nm. Sức mạnh của xe được dẫn động ra cầu sau, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây và đạt vận tốc tối đa 248 km/h.
Bộ pin Lithium-ion trang bị trên xe được phát triển bởi Saft, đủ khả năng cung cấp năng lượng cho xe trên quãng đường gần 320 km.Qua những thử nghiệm hãng đã thực hiện, bộ pin này có thể duy trì 80% dung lượng pin sau khi được sạc 3.000 lần.

Bên cạnh đó, Exagon cũng sẵn sàng trang bị cho Furtive eGT hệ thống động cơ đốt trong kèm theo, khi khách hàng có nhu cầu. Trong trường hợp kết hợp 2 loại động cơ, xe có thể vận hành liên tục trên quãng đường khoảng 730 km.
 
Một vấn đề khá quan trọng khi sản xuất là việc tối giảm trọng lượng của xe, để nó có thể hoạt động hiệu quả nhất. Chính vì vậy, các kỹ sư của Exagon đã bù đắp cho sự nặng nề của hệ thống động cơ điện bằng cách chế tạo thân xe chủ yếu từ sợi carbon và nhôm. Do đó, trọng lượng của xe chỉ khoảng 1.600 kg.
 
Khác với những siêu xe thường thấy hiện nay, Furtive eGT có khả năng chuyên chở 4 người lớn với không gian ca bin rộng rãi. Exagon cho biết, hãng có thể trang bị nội thất xe theo phong cách thể thao, tuy nhiên cũng có thể sẽ là phong cách sang trọng, tùy theo nhu cầu của khách hàng.
 
Dự kiến, siêu xe Furtive eGT sẽ được bán ra vào đầu năm tới với giá bán khoảng 526.000 USD. Khách hàng muốn sở hữu xe sẽ phải đặt hàng trực tiếp với nhà máy của hãng, bởi Exagon không có ý định mở các showroom và đại lý.

 
zing
Siêu xe điệnFurtive eGTgiá khủng,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts