Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 15 October 2012

Tông màu đỏ tươi là điểm nhấn Audi A1 bản độc - Audi, Audi A1, Ducati, hatchback, Audi A1 Ducati - Ô Tô Đại Đô Thành

Chiếc hatchback hạng sang sở hữu nước sơn màu đỏ trắng sặc sỡ, ra đời nhằm kỷ niệm sự kiện Ducati chính thức thuộc quyền sở hữu của Audi.
Tập đoàn Volkswagen luôn có hứng thú đặc biệt với các hãng xe nước Ý. Tập đoàn xe hơi hàng đầu thế giới từng thâu tóm Lamborghini, nhòm ngó Alfa Romeo. Mới đây nhất, hãng này cũng đã đàm phán thành công để mua lại Ducati, hãng sản xuất siêu mô tô danh tiếng nước Ý.
Những đường viền màu đỏ tươi kết hợp bộ la-zăng cùng tông màu là điểm nhấn của chiếc Audi A1 bản độc.
 
Về mặt lý thuyết, Ducati thuộc quyền sở hữu của Audi. Để kỷ niệm sự kiện đáng nhớ nói trên, hãng xe sang nước Đức quyết định cho ra mắt một dòng Audi A1 bản độc, lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô thể thao của Ducati.
 
Dựa trên kết cấu khung gầm của chiếc Audi A1 Sportback, chiếc A1 Ducati sở hữu nước sơn màu đỏ trắng nổi bật, logo Ducati trên nắp ca-pô và bộ la zăng cùng tông màu. Màu đỏ chính là màu đặc trưng của Ducati.
 
Chiếc hatchback duy nhất này bị bắt gặp tại nhà máy của Ducati (Borgo Panigale, Italy). Hiện chưa rõ, Audi A1 Ducati có được bán ra dưới dạng một sản phẩm số lượng hạn chế hay không.
 

 


theo zing

AudiAudi A1DucatihatchbackAudi A1 Ducati,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts