Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 30 October 2012

Công nghệ nhận diện người đi bộ mới của Mercedes - Mercedes S-Class, sedan, an toàn - Ô Tô Đại Đô Thành

Dòng sedan sang trọng của Mercedes sẽ được trang bị hệ thống camera nhận diện người đi bộ để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.


Những chiếc Mercedes S-Class thế hệ mới, dự kiến bán ra vào năm sau, sẽ là mẫu xe đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ nhận diện người đi bộ thông qua hệ thống camera gắn trên xe.
 
Công nghệ này hiện cũng đã được ứng dụng trên nhiều dòng xe khác, tuy nhiên tất cả các hệ thống này đều chỉ sử dụng hệ thống radar để phát hiện chướng ngại vật trên đường. Một nhóm kỹ sư đặc biệt của Mercedes đã nghiên cứu để tích hợp thêm trên S-Class hệ thống camera, kết hợp cùng với radar để phân tích xem liệu chướng ngại vật đó có gây nguy hiểm cho xe hay không.
 
Chính vì vậy, theo các kỹ sư của Mercedes-Benz, hệ thống này sẽ hoạt động chính xác và hiệu quả hơn so với hiện tại, bởi những phân tích bằng hình ảnh từ camera sẽ ngăn chặn hiện tượng hệ thống phanh tự động kích hoạt khi không cần thiết. Bên cạnh đó, người hoặc chướng ngại vật đứng phía sau xe cũng có thể được phát hiện.
 
Ngoài ra, dòng sedan cao cấp của Mercedes còn được trang bị thêm tính năng “hỗ trợ đánh lái khẩn cấp”, kết hợp cùng với hệ thống phát hiện chướng ngại vật để giúp lái xe có thể chuyển hướng an toàn trong trường hợp khẩn cấp.  Hệ thống “hỗ trợ đánh lái khẩn cấp” có khả năng tính toán rất nhanh nhạy, do đó hệ thống trợ lái điện tử có thể phản ứng mượt mà, giữ ổn định cho xe.
 
Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ phanh xe khẩn cấp của S-Class cũng được tinh chỉnh để đảm bảo an toàn cho xe. Trong trường hợp khẩn cấp, hệ thống phanh có thể dừng xe một cách an toàn khi xe di chuyển ở vận tốc cao, lên đến 70 km/h.
 
zing
Mercedes S-Classsedanan toàn,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts