Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 31 October 2012

Ra mắt bộ đôi Vespa LX và Vespa S 2013 - Vespa, Vespa LX, Vespa S, Piaggio - Ô Tô Đại Đô Thành

Cải tiến một chút trong thiết kế và được trang bị động cơ 3 van hoàn toàn mới của Piaggio, giúp tiết kiệm nhiên liệu cực tốt và cải thiện cảm giác lái ở dải tốc độ thấp, các dòng Vespa LX và Vespa S mới có giá chỉ đắt hơn phiên bản cũ 200.000 đồng.
 
Đại diện Piaggio khẳng định, với động cơ 3 van phun xăng điện tử hoàn toàn mới,Vespa LX và Vespa S vừa ra mắt chính là những mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất tại thị trường Việt Nam hiện tại, vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc. Đây là thế hệ động cơ mới, được Piaggio nghiên cứu và phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam, sau một thời gian dài thử nghiệm với các điều kiện đường sá và thói quen sử dụng của người dùng Việt.
 
Bộ đôi Vespa LX và Vespa S mới sử dụng động cơ 3 van.
 
Piaggio Việt Nam cho biết, nếu như ở các nước châu Âu, tốc độ trung bình khi đi xe tay ga trong thành phố là khoảng 40-50 km/h, thì ở Việt Nam, con số thực tế chỉ vào khoảng trên dưới 20 km/h. Đây là một sự khác biệt rất lớn, ảnh hưởng đến cảm giác lái, tính năng vận hành và mức độ tiêu hao nhiên liệu của xe. Cộng với những đặc thù về khí hậu, Piaggio quyết định nghiên cứu và sản xuất ra dòng động cơ 3 van hoàn toàn mới.
 
Đây là động cơ xi lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van (2 van hút, 1 van xả), và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử. Thiết kế mới làm giảm đáng kể ma sát, qua đó tăng được hiệu suất động cơ và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Hành trình piston được kéo dài hơn, giúp xe tăng tốc nhanh hơn và hoạt động êm ái hơn, không bị rung khi chạy ở dải tốc độ thấp. Ngoài ra, động cơ mới còn giúp giảm bớt tiếng ồn, giảm lượng khí thải và tiêu thụ nhiên liệu ít hơn 30% so với đời xe trước. Theo Piaggio Việt Nam, thế hệ xe Vespamới cho phép đạt mức tiêu thụ 55km/lít tại vận tốc ổn định 50km/h.
 
Vespa S với thiết kế góc cạnh và mạnh mẽ dành cho nam giới.
 
Về thiết kế, phần thân xe của Vespa LX và Vespa S mới vẫn giữ nguyên những đường nét trang nhã đặc trưng của hãng xe Italy, chỉ có một số thay đổi nhỏ ở mặt nạ trước, với phần "cà vạt" được làm nổi chạy dọc từ tay lái đến gần chắn bùn trước, và một số chi tiết được mạ chrome. Yên xe của Vespa S được trang trí đường gân màu đỏ giống như trên dòng Liberty S, giúp làm tăng nét cá tính và nổi bật của xe.
 
Mức giá bán mà Piaggio Việt Nam công bố cho các phiên bản Vespa mới được cho là khá hấp dẫn, chỉ tăng 200.000 đồng so với thế hệ xe trước. Cụ thể, bản LX125 mới có giá 66,9 triệu đồng; LX150 là 80,7 triệu đồng. Phiên bản Vespa S125 có giá 69,7 triệu đồng, trong khi S150 là 82,2 triệu đồng. Xe bắt đầu có mặt trên thị trường từ ngày 1/11.
 
Vespa LX mềm mại dành cho nữ giới.
Hiện tại, Vespa LX và Vespa S đang là những phương tiện hai bánh bán chạy nhất tại châu Âu, và là phương tiện hai bánh của châu Âu bán chạy nhất tại Mỹ. Dòng xe mới này sẽ được Piaggio sản xuất tại nhà máy đặt tại Vĩnh Phúc, và sẽ được xuất khẩu đi khắp thế giới.
Vespa S với đường gân đỏ cá tính trên yên.
Mặt nạ trước với phần cà vạt được làm nổi.
Giảm xóc trước được sơn màu đỏ giống như ở dòng xe Liberty S.
Đuôi xe mềm mại với thiết kế kiểu con ong nổi tiếng.
Cận cảnh động cơ 3 van dùng trên thế hệ xe Vespa mới.

Cặp đôi Vespa S và Vespa LX.
Cặp đôi Vespa S và Vespa LX.
Vóc dáng giữ nguyên.
Vóc dáng giữ nguyên.
Xe gọn hơn về chiều rộng.
Xe gọn hơn về chiều rộng.
Vespa S dành cho nam.
Vespa S dành cho nam.

vnexpress, zing
VespaVespa LXVespa SPiaggio,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts