Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 26 October 2012

Chiếc Mitsubishi Magna với bộ cánh bọc cỏ - Mitsubishi Magna, xe xanh - Ô Tô Đại Đô Thành

Chiếc Mitsubishi Magna với bộ cánh bọc cỏ đang được rao bán trên eBay với giá khởi điểm 650 USD.

Vấn đề thân thiện với môi trường đang được các hãng xe hơi trên thế giới rất quan tâm, khi họ đã đưa ra hàng loạt những công nghệ mới nhằm giảm thiểu lượng khí thải, giảm mức nhiên liệu tiêu thụ. Tuy nhiên, chiếc xe "xanh" Mitsubishi Magna này lại không phải là một mẫu xe hybrid hay xe điện, nên nó không thân thiện ở việc hạn chế lượng khí thải. Thay vào đó, toàn bộ phần vỏ xe đã được chủ nhân của nó phủ bằng những thảm cỏ được cắt tỉa gọn gàng.
 
Thoạt nhìn, đây có thể chỉ là một tác phẩm của photoshop. Tuy nhiên, chiếc xe này có thật 100%. Toàn bộ vỏ xe được phủ bởi cỏ, ngoại trừ các cửa sổ, đèn xe và kính chắn gió. Chiếc xe hiện đang được rao bán trên eBay với giá khởi điểm 650 USD.
 
Chiếc Mitsubishi Magna “xanh” này được sản xuất năm 1998. Theo chủ nhân của nó, xe vẫn còn ở tình trạng khá tốt và dễ dàng vận hành với hộp số tự động. Tuy nhiên, người mua sẽ cần có niềm đam mê làm vườn để có thể chăm sóc tỉ mỉ cho xe.
 

 

zing
Mitsubishi Magnaxe xanh,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts