Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 26 October 2012

Sặc sỡ với bộ cánh của MemoR Hamann MP4-12C - mới đây, ô tô, trình làng, sặc sỡ, thế giới, chiêm ngưỡng, thiết kế, xu hướng, máy bay, phản lực, liên tưởng - Ô Tô Đại Đô Thành

Mới đây 1 showroom ô tô lớn ở Vienna đã trình làng một chiếc MP4-12C độ bởi Hamann đây là một trong những siêu xe sặc sỡ nhất thế giới. mời các bạn chiêm ngưỡng chiếc siêu xe hàng độc có một không hai này. Chiếc xe được thiết kế lại theo xu hướng một chiếc máy bay phản lực thân rộng, điều này làm liên tưởng đến những chiếc lamborghini

MemoR Hamann MP4-12C được mặc quần áo trong một màu sơn giống như BMW GT2 Art Car bởi Jeff Koons. McLaren Coupe 12C điều chỉnh được trưng bày tại một đại lý BMW địa phương ở Vienna cùng với một Phạm vi Hamann Rover Evoque máy bay thân rộng và một Hamann Tycoon Evo M dựa trên một BMW X6 M.

Những thay đổi chính trên memoR bao gồm một bản làm lại hoàn chỉnh của McLaren MP4-12C trong dòng F1 và bổ sung các khía cạnh chức năng và thiết kế của McLaren F1 và GT3. Người Đức được trang bị một splitter lớn phía trước, trên và vòm bánh xe bên-thông gió cưỡng bức, bên váy mới, một ống dẫn không khí mái nhà cũng như một bộ khuếch tán phía sau mở rộng và phía sau một cánh lớn hơn.
Fender sau mới chạy từ cửa sổ phía sau vòm bánh xe như là một thành phần toàn quái vật.Chiều rộng của đuôi tăng lên và đã được kết hợp với một máy khuếch tán mới được phát triển, vỏ bên và xả một bộ ba kết thúc phía sau. Thiết kế bên ngoài được kết thúc với một công việc sơn màu đen bóng với các sọc đua màu đỏ trên xe và một bộ 21 inch bánh xe.

Chiếc xe được coi là một siêu phẩm nghệ thuật có 1 không 2

Cùng chiêm ngưỡng chiếc siêu xe này nhé các bạn
Hamann memoR MP4-12C Art Car in Vienna Photo 2

Phần đầu dữ tợn của siêu xe

Hamann memoR MP4-12C Art Car in Vienna Photo 4

Phần đuôi cực độc với 3 ống pô khủng và bộ đèn led theo kiểu máy bay

Hamann memoR MP4-12C Art Car in Vienna Photo 5

Nhìn tổng thể xe cũng rất đẹp

Hamann memoR MP4-12C Art Car in Vienna Photo 7

Bộ vành đen cực độc cho  MP4-12C hinhd ảnh bộ la zăng này liên tưởng đến những chiếc camaro độ 
doanhnhanexpress
mới đâyô tôtrình làngsặc sỡthế giớichiêm ngưỡngthiết kếxu hướngmáy bay,phản lựcliên tưởng,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts