Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 29 October 2012

Phiên bản đặc biệt BMW M3 Coupe Frozen Limited Edition - BMW, M3 Frozen Limited Edition, M3 Lime Rock Park Edition - Ô Tô Đại Đô Thành

Cùng với màu sơn mới, mẫu xe hai cửa của BMW còn được trang bị, tùy chỉnh thêm nhiều tính năng khác, kèm theo giá bán hơn 70.000 USD.


Nhận thấy được khả năng tiêu thụ ấn tượng từ phiên bản đặc biệt của các dòng xe đã có, nhiều hãng xe đã không ngần ngại bỏ ra một chút vốn để đầu tư vào hình thức kinh doanh này. Mới đây nhất, BMW đã cho ra mắt phiên bản M3 Frozen Limited Edition, để thúc đẩy doanh số bán của mình.
 
Cách đây không lâu, hãng cũng đã từng cho ra mắt phiên bản M3 Lime Rock Park Edition trong bộ cánh màu cam đẹp mắt. Giống với “người anh em” của mình M3 Frozen Limited Edition cũng được trang bị khối động cơ V8 4.0 lít, 414 mã lực, dẫn động cầu sau.
 
Phiên bản M3 Frozen Limited Edition chỉ được sản xuất với số lượng chỉ 150 chiếc với 3 màu sắc khác nhau đỏ, trắng và xanh dương. Nội thất của những chiếc M3 phiên bản đặc biệt được bọc da Novillo, màu đen chủ đạo kết hợp với những đường chỉ có màu sắc giống với màu ngoại thất của xe.
 
Những thay đổi nổi bật trên xe có thể kể đến bộ la-zăng kích thước 19 inch đen mờ, hệ thống treo hạ thấp, các chi tiết làm từ sợi carbon bên trong nội thất xe, lưới tản nhiệt, ống xả màu đen bóng, trang bị hộp số sàn 6 cấp.
 
Bên cạnh những trang bị tiêu chuẩn kèm theo xe, khách hàng có thể tùy chọn thêm các trang bị khác cho xe của mình, như hệ truyền động M-DCT, cửa sổ trời, ghế sưởi phía trước, các ứng dụng của BMW, hệ thống âm thanh chất lượng cao.
 
Phiên bản đặc biệt M3 Coupe Frozen Limited Edition có giá bán khởi điểm 76.395 USD bao gồm các khoản phụ phí, đắt hơn phiên bản tiêu chuẩn có giá bán 60.100 USD. Những chiếc xe này sẽ chính thức lên kệ vào tháng 1 năm sau.
 

 
zing
BMWM3 Frozen Limited EditionM3 Lime Rock Park Edition,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts