Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 31 October 2012

Ngắm "con bọ" mạnh mẽ nhất của Volkswagen - Volkswagen Super Beetle, xe con bọ, SEMA Show - Ô Tô Đại Đô Thành

Super Beetle là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng xe "con bọ" với nhiều nâng cấp cải tiến từ trong ra ngoài.


Mẫu xe gắn liền với lịch sử của Volkswagen (VW), Beetle, sẽ tròn 75 tuổi vào năm sau. Tuy nhiên, hãng xe Đức bắt đầu rục rịch các hoạt động kỉ niệm sinh nhật của dòng xe này với sự xuất hiện của nhiều phiên bản độ tại SEMA Show, đang diễn ra tại Mỹ.
 
Mạnh mẽ nhất trong số những chiếc xe “con bọ” tại SEMA Show là phiên bản Super Beetle, trang bị động cơ 4 xi lanh, tăng áp và hệ dẫn động 4 bánh, công suất 500 mã lực thừa hưởng từ người “họ hàng” Golf R.
 
Đội ngũ kỹ sư của VWvortex đã bắt tay vào chế tạo “siêu bọ” Super Beetle từ phiên bản Beetle Turbo 2013, với những tinh chỉnh đáng giá ở hệ thống tăng áp, hệ thống làm mát hiệu năng cao và tiến hành nâng cấp ECU trên xe. Ngoài ra, hệ thống xi lanh của động cơ cũng được “lên đời” với những chỉnh sửa ở hệ thống van nạp, trong khi hộp số sàn 6 cấp và bộ li hợp được nâng cấp để phù hợp với sức mạnh của xe.
 
Tất nhiên VWvortex cũng không quên cải thiện hệ thống phanh để đảm bảo an toàn cho xe trước sức mạnh mới. Theo đó, hệ thống phanh VW Racing 6 xi lanh đã được tích hợp trên Super Beetle. Ngoài ra, các kỹ sư của VWvortex còn tiến hành nâng cấp hệ thống treo phía trước của xe, để giữ ổn định cho “siêu bọ” này khi vận hành.
 
Ngoại thất xe cũng có chút khác biệt với lớp sơn màu xanh dương mờ, la-zăng kích thước 19 inch và cản trước, cản sau mới do hãng phụ tùng Newing của Nhật Bản cung cấp.
 
Volkswagen Super Beetle
zing
Volkswagen Super Beetlexe con bọSEMA Show,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts