Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 30 October 2012

Những chiếc ô tô chạy tốt trên nước - xe lội nước, xe lưỡng cư, Amphicar, Commander, Aquada, Splash - Ô Tô Đại Đô Thành

Không chỉ có khả năng vận hành ấn tượng trên mặt đường, những chiếc ô tô lưỡng cư còn có khả năng vận hành tốt dưới mặt nước.

Amphicar


Mẫu xe lội nước của Đức được sản xuất vào những năm 60 thế kỉ trước.Amphicar là một trong những mẫu xe đầu tiên trên thế giới được sản xuất với số lượng lớn vào năm 1961. Cho đến năm 1965, mẫu xe này được sản xuất và tiêu thụ với số lượng chỉ 4000 chiếc. Mặc dù vậy, nó vẫn là một trong những mẫu xe “lưỡng cư” thành công nhất mọi thời đại.
Amphicar sở hữu khối động cơ Triumph, 4 xi lanh dung tích 1.147cc, mang lại công suất 38.3 mã lực. Xe có thể đạt vận tốc tối đa 104 km/h khi di chuyển trên cạn và 5,2 hải lý/h (tương đương khoảng 9,6 km/h) khi ở dưới nước.

Commander


Tim Dutton là một “lão làng” trong lĩnh vực sản xuất xe lội nước tại Anh. ChiếcCommander, là sản phẩm nổi trội của hãng, được trang bị hệ thống truyền động của Suzuki, dẫn động 4 bánh, thích nghi tốt với nhiều điều kiện đường xá khác nhau. Xe trang bị máy dầu 1.9 lít, giúp xe có thể đạt vận tốc tối đa 136 km/h trên đường và 9,6 km/h.

Aquada


Gibbs Aquada là mẫu xe lội nước có vận tốc rất cao được sản xuất bởi hãng Gibbs Technologies. Nó có thể di chuyển với tốc độ 160 km/h trên mặt đất và 50 km/h khi ở dưới nước. Aquada được sản xuất với những công nghệ chế tạo vỏ nổi trội, để xe có thể hoạt động tốt nhất trên cả đường phố và dưới nước.

Năm 2004, Gibbs Aquada đã từng lập kỉ lục là mẫu xe di chuyển dưới nước nhanh nhất khi vượt eo biển Anh trong thời gian chỉ 1h40 phút so với kỉ lục trước đó là 6h. Khi chuyển dưới nước, bánh xe của của Aquada được thu gọn vào gầm. Mẫu xe ra mắt vào năm 2003 có giá bán 150.000 bảng Anh.

Herzog Conte


Herzog Conte được sản xuất vào năm 1979, với hai phiên bản động cơ công suất 113 mã lực và 133 mã lực. Ở phiên bản mạnh mẽ nhất, mẫu xe này có thể đạt vận tốc tối đa 160 km/h khi di chuyển trên cạn và có cũng có khả năng di chuyển rất nhanh trong nước nhờ 2 động cơ đẩy.

Splash


Splash là mẫu xe lội nước được thiết kế bởi công ty Rinspeed, dựa trên kết cấu của tàu ngầm. Splash có khả năng vận hành trên mặt nước với vận tốc 45 hải lý/h và có thể chạy trên mặt đất với vận tốc lên đên 200 km/h. Cung cấp sức mạnh cho động cơ là khối động cơ 2 xi lanh, tăng áp, 750cc, công suất 140 mã lực tại 7.000 vòng/phút. Splash có trọng lượng chỉ 825kg, nên xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây.

Amphibus


Năm 1994, Briton Nick Topping đã cho ra mắt công chúng Anh mẫu xe lội nướcAmphibus. Thân xe được sản xuất từ thép tấm lớn, trang bị máy dầu của Ford Transit kết hợp cùng hệ truyền động của Land Rover. Amphibus có thể đạt vận tốc tối đa 112 km/h và 6 hải lý/h khi di chuyển trên mặt nước.

Watercar


Mẫu xe lội nước Watercar được sản xuất tại Mỹ thường được ví von là ngôi nhà di động cả trên đường và trên mặt nước. Watercar có thể đạt vận tốc tối đa 200 km/h trên đường, khi di chuyển dưới nước, bánh xe sẽ thu vào bên trong thân xe, tạo điều kiện để xe có thể di chuyển mượt mà với vận tốc 39 hải lý/h.

Streamline


Mẫu xe lội nước Streamline được trang bị động cơ của chiếc Ford Cortina GT. Vào năm 1989, chủ nhân của chiếc xe này đã có ý định lập kỉ lục thế giới khi vượt biển từ London đến Pháp, tuy nhiên chuyến đi đã không thành công do gặp phải gió to.

Volkswagen Type 166 'Schwimmwagen'


Volkswagen Type 166 'Schwimmwagen' từng được sử dụng rộng rãi bởi quân đội Đức trong suốt chiến tranh thế giới thứ II. Trong quá khứ Volkswagen Type 166 'Schwimmwagen' là một trong những mẫu xe được sản xuất với số lượng nhiều nhất trong dòng xe lội nước. Volkswagen Type 166 'Schwimmwagen' trang bị động cơ 4 xi lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 1.131cc, cho công suất 25 mã lực.

Sea Lion


Sea Lion được chế tạo chủ yếu từ nhôm và thép không gỉ. Đây là sản phẩm của một tay chơi xe hơi trong suốt 6 năm làm việc miệt mài. Sea Lion được trang bị động cơ Mazda 174 mã lực, cho phép xe đạt vận tốc tối đa 300 km/h trên đường và 97 km/h trên mặt nước. Mức giá để sở hữu mẫu xe lưỡng cư này cũng không hề rẻ, khoảng 260.000 USD.

zing
xe lội nướcxe lưỡng cưAmphicarCommanderAquadaSplash,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts