Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 28 October 2012

Đến ngày Lamborghini Gallardo nghỉ hưu - Lamborghini, Gallardo, siêu xe - Ô Tô Đại Đô Thành

Sau 8 năm tồn tại, siêu xe thành công nhất trong lịch sử của Lamborghini đã dần trở nên lỗi thời.
Siêu xe Gallardo mang đến thành công đặc biệt cho Lamborghini với doanh số vượt cả các dòng Countach, Diablo, Murcielago và Aventador cộng lại. Tuy nhiên, sau 8 năm có mặt trên thị trường, đã đến lúc chiếc xe trang bị động cơ V10 này được nghỉ hưu, đồng nghĩa với việc một model thay thế nó chuẩn bị ra mắt.
Lamborghini Gallardo.


Dẫn lời ông Fintan Knight, một chuyên viên cao cấp của Lamborghini, Car Advicecho biết, “hậu bối” của Lamborghini Gallardo sẽ sớm ra mắt, mang trong mình cái tên của một loại bò tót, theo truyền thống của Lamborghini.

 
Knight cũng xác nhận những siêu xe trong tương lai của Lamborghini sẽ không được trang bị số sàn, cùng với đó, hãng này cũng xem xét để loại bỏ hệ dẫn động cầu sau. Do đó, nhiều khả năng “kẻ thay thế” Gallardo sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh. Không loại trừ khả năng, công nghệ hybrid sẽ được áp dụng trênsiêu xe mới của Lamborghini với một động cơ điện đi kèm động cơ hút khí tự nhiên truyền thống.
 
Ông này cũng chia sẻ về việc, Lamborghini sẽ tập trung hơn cho việc phát triển các model bản đặc biệt và bản số lượng giới hạn, sau những bài học rút ra từ việc chế tạo siêu xe Sesto Elemento. Tuy nhiên, Knight từ chối đưa ra thông tin cụ thể.
zing
LamborghiniGallardosiêu xe,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts