Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 24 June 2011


Với sự hoa mỹ và phong cách của Colette và kỹ thuật đẳng cấp của Aston Martin, Cygnet City sẽ là chiếc xe độc đáo cả về số lượng và chất lượng. Xe được lắp ráp thủ công tại xưởng sản xuất của Aston Martin, và sẽ chỉ có 14 chiếc ra đời theo đơn đặt hàng lẻ từ các cá nhân.



Trên đầu xe được sơn một màu sáng bạc với tông xanh da trời của Colette trên mui xe, vành xe và gương chiếu hậu. Để gây sự thu hút với thương hiệu, biểu tượng tráng men của Cygnet & Colette được đặt trên thân xe.


Bên trong xe có những chi tiết đáng chú ý như cửa bọc da khâu, tấm che nắng, ghế bọc da Alcantara, đệm ghế sau khâu tay và biểu tượng Cygnet & Colette trên hệ thống điều khiển. Những thay đổi nội thất bao gồm cả dây chìa khóa bằng nhôm khối với lớp men xanh da trời.


Ngoài các thay đổi về nội ngoại thất, ưu điểm của Cygnet City còn là kích cỡ nhỏ của xe. Với chiếc xe này, khách hàng có thể tiết kiệm không gian và dễ dàng lướt đi trong các thành phố đông đúc.


Để sở hữu phiên bản xe đặc biệt này, mỗi khách hàng sẽ phải trả khoảng 1,4 tỷ đồng (69.285 USD). Hiện tại, Aston Martin đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng.



Tham khảo thêmtại đây.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts