Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 24 June 2011



So với phiên bản tiêu chuẩn, Cygnet & colette đắt hơn khoảng 29.000 USD. Với số tiền đó, người tiêu dùng thậm chí có thể sắm cho mình một chiếc Porsche Boxster tại Anh mà vẫn còn dư lại một khoản kha khá. Vậy, điều gì đã khiến Cygnet & colette được bán với giá "chát" đến thế?



Về cơ bản, đây là sản phẩm ra đời dưới sự hợp tác giữa hãng Aston Martin và nhãn hiệu thời trang Pháp colette. Bên ngoài, Aston Martin Cygnet được phủ màu sơn bạc Lightning. Nổi bật trên nền bạc là những điểm nhấn màu xanh dương colette như viền lưới tản nhiệt, hình vẽ trên nắp capô, vỏ gương ngoại thất và vành lazăng.


Bên trong, phiên bản đặc biệt được trang bị không gian nội thất mang chủ đề sô cô la đắng với chất liệu da sang trọng và những phụ kiện may trần lạ mắt. Có thể kể đến một số chi tiết ấn tượng xuất hiện trong Cygnet & colette như tay nắm cửa bằng thép không gỉ, tấm chắn nắng may trần tương tự ốp cửa và ghế ngồi cùng chìa khóa xe làm từ nhôm.


Hãng Aston Martin dự định sẽ sản xuất đúng 14 chiếc Cygnet & colette và bắt đầu phân phối vào cuối năm nay.








Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts