Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 25 June 2011


Bentley Continental GT được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2003 với thiết kế mới mẻ và 2 cửa ấn tượng rất thích hợp với các quý ông. Sau 8 năm, Bentley Continental GT vẫn có phong cách mạnh mẽ và thiết kế lịch lãm, ấn tượng. Mở cửa xe bạn sẽ thấy một cabin rộng kết hợp với nội thất bằng gỗ quý, bọc lớp da mềm với tông màu sáng. Tay lái 3 chấu với điều khiển đường trường, điều khiển điện thoại và âm thanh. Tất cả những thành phần điều khiển chính và giải trí đều được kết hợp với màu gỗ sang trọng. Tính thể thao của xe có thể bắt gặp trên pedal kim loại và cần số bằng thép không gỉ. Phần giữa là màn hình cho biết các thông tin như cửa mở/đóng, tình trạng xe... Tất cả các đường chỉ khâu trong xe đều được giấy đi một cách khéo léo bởi những người thợ kinh nghiệm. Ghế chính của xe kết hợp với hệ thống âm thanh vòm đa kênh, nâng cao tối đa tính giải trí.


Nội thất của Pagani hoàn toàn có thể sánh ngang với Bentley. Cabin của xe kết hợp với nhôm và kính cùng với tay lái có điều khiển đa chức năng. Các chi tiết như ghế và bảng điều khiển được bọc loại da hạng nhất. Bộ phận điều khiển nhỏ được tích hợp giúp cho lái xe có hệ thống điều khiển độ ổn định và thiết lập cơ cấu truyền động. Cuối cùng là hệ thống giải trí ở giữa điều khiển toàn bộ các tính năng giải trí của Huayra...


Mulsanne có cabin đồng tông với thân xe được gắn gỗ quý, trang bị hệ thống điều khiển mới nhất của Volkswagen và hệ thống âm thanh vòm từ Naim. Hệ thống điều khiển được đặt dọc ở trung tâm xe với các phần cứng và hệ âm thanh bao gồm 20 loa công suất 2.200W. Bộ phận chuyển kính xe và các nút bấm điều khiển hệ thống được đặt dọc. Xe có ghế bọc da chất lượng cao với tông màu trang nhã. Nổi bật trong xe các chi tiết mới như cabin được gắn vòng gỗ khối, điều hòa không khí 4 vùng...


Nội thất của chiếc Ghost được ví như sự kết hợp mê hoặc giữa quá khứ và công nghệ hiện đại. Khoang xe rộng rãi có cửa đóng mở tự động và hệ thống điều khiển với màn hình chống lóa. Chế độ chuyển số tay và tay lái được lắp cần chuyển số là chi tiết không giống với bất kỳ loại xe nào. Da chất lượng cao, gỗ và kim loại được kết hợp hài hòa dọc theo cabin. Xe có ghế sau có tích hợp điều khiển điều hòa không khí, ghế thông gió cùng các bàn gỗ picnic. Xe có hệ thống cảnh báo đường nhỏ sẽ rung tay lái khi lái xe đi vào khu vực có diện tích hẹp. Màn hình được giấu đằng sau lớp gỗ khi người dùng không cần sử dụng tới. Các nút bấm màu chrome giúp lái xe dễ dàng điều khiển các chức năng khác nhau.


Nội thất của Landaulet kết hợp hai tông màu sáng tối, trần xe có những chi tiết sáng màu, sàn xe đặt thảm len trắng đi cùng với các chi tiết sơn màu đen piano. Ghế của xe rất lớn cho phép cả những người rất cao cũng có thể hoạt động thoải mái.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts