Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 28 June 2011


Lamborghini Estoque có 4 cửa với chiều dài xe là 4,43m, có chiều dài cơ sở được mở rộng để tăng không gian cho nội thất xe. Một trong những thay đổi với xe là cửa có bản lề mở ra phía trước như những chiếc sedan cơ bản mà Lamborghini đã tích hợp vào chiếc Estoque.


Mẫu xe mới có thiết kế đẹp, nó được Lamborghini trau chuốt với các ưu điểm tốt nhất của một chiếc xe thể thao và xe sedan cao cấp 4 cửa. Các đặc điểm thường của sedan chỉ còn vương lại rất ít trên xe. Chiếc xe vừa mang vẻ ngoài lịch lãm nhưng trông cũng đầy sức mạnh.


Estoque sử dụng dòng động cơ V10 giống như chiếc Gallardo LP 560-4. Động cơ 5,2L V10 cho công suất 560 mã lực. Nhưng có nhiều tin đồn rằng nó sẽ được trang bị động cơ V12 hoặc động cơ lai turbo-diesel trong tương lai.


Nội thất của Estoque cao cấp và phong cách. Nó là sự pha trộn hoàn hảo của vẻ lịch lãm, phong cách và tính tiện dụng. Với chiều dài cơ sở được tăng lên, Lamborghini sẽ lấp đầy nội thất xe các thiết bị để giúp lái xe có những trải nghiệm thú vị và có không gian lái tốt nhất. Phiên bản tiêu chuẩn của xe sẽ có màn hình LCD, bản đồ...


Chiều dài 4,43m với chiều dài cơ sở tăng thêm giúp cho xe có vị trí sau nghiêng thấp giống như tất cả các sáng tạo của Lamborghini. Xe có 4 cửa mở sang bên với bản lề trước thường thấy trên sedan. Đèn Led trước hình mũi tên trang trí mặt trước của mũi xe, nằm trên vị trí của lỗ thông khí đưa luồng không khí thẳng đến bộ phận tản nhiệt. Phía sau xe có bộ nhận diện ánh sáng và cản sau độc đáo.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts