Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 25 June 2011



Mẫu xe concept Mobile Office SUV mới của LimousinesWorld được ra đời với mục đích hướng tới các khách hàng giàu có và luôn ao ước bổ sung những trang bị tiện nghi nhất trên chiếc ôtô của mình. Có thể nói, Mobile Office SUV chính là giải pháp lý tưởng cho các cuộc họp, những chuyến công cán cũng như vui chơi cùng gia đình.


Nissan NV200


RIDES Genesis


Đại diện hoàn hảo cho dòng iBusiness chính là Brabus Mercedes-Benz. Hãng Brabus đã mang hàng loạt trang bị đa phương tiện vào trong Mercedes-Benz, điển hình như 2 chiếc iPad ở hàng ghế sau kết hợp cùng bàn phím Bluetooth. Người sử dụng có thể điều chỉnh hệ thống COMAND của Mercedes-Benz S600 bằng những chiếc iPad. Đây là hệ thống kết hợp các tính năng như định vị, radio, điện thoại và giải trí đa phương tiện.


Mercedes Benz Sprinter Grand Edition


Từ một mẫu xế hộp sang trọng, Audi A8 được biến đổi thành văn phòng di động tiện nghi không kém. Một trong những công nghệ hiện đại nhất trên A8 chính là hệ thống giải trí hàng ghế sau RSE cho phép người sử dụng điều chỉnh bộ đổi đĩa CD, radio, TV và hệ thống định vị. Chưa hết, bạn còn có thể kết nối với những thiết bị ngoại vi và headphone. Danh sách những trang thiết bị văn phòng trên Audi A8 gồm có ngăn lạnh, hộc đựng điện thoại và thậm chí cả máy fax được tích hợp trong tay vịn giữa hai ghế sau. Trong khi đó, hệ thống kết nối không dây cho phép bạn truy cập Internet dễ dàng ngay trong chuyến đi.


Cadillac Escalade ESV


Becker JetVan được ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng cảm giác như đang ngồi trong chuyên cơ sang trọng. Hãng Becker đã biến Dodge Sprinter thành JetVan với những công nghệ và thiết bị hiện đại như điện thoại vệ tinh, giá đỡ máy tính xách tay, hệ thống kết nối Internet, 2 tivi màn hình rộng…


Volkswagen T6


Ra mắt tại triển lãm Tokyo, Deca Deca được đánh giá là một mẫu xe "nô lệ" của công nghệ. Được trang bị nội thất đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi, Deca Deca có thể biến hóa thành văn phòng làm việc chỉ trong vài phút. Bạn có thể xoay hàng ghế sau hoặc gấp chúng lại thành một chiếc bàn làm việc. Trong khi đó, hàng ghế phía trước cũng có thể quay ngược lại để tạo thành một phòng họp thu nhỏ trong xe.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts