Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 10 October 2012

Lamborghini Aventador bản độ của cầu thủ Javon Johnson - Alex Vega, Chad Javon Johnson, Lamborghini Aventador, Instagram, monocoque - Ô Tô Đại Đô Thành

Cầu thủ bóng đá với chiếc siêu xe tuyệt đẹp độ từ hãng Alex Vega

Chad Javon Johnson cầu thủ nổi tiếng của giải bóng đá Mỹ mở rộng đã chia sẻ theo ông sau khi gặp nhiều vấn đề không hay trong sự nghiệp ông đã cảm thấy may mắn khi mua được chiếc siêu bò màu trắng và ông yêu nó.

Một số bài viết của Instagram của mình đọc "Chỉ cần làm mới Lamborghini Aventador", và cũng "đồ chơi mới đáng yêu của tôi". Alex Vega dường như đã độ cho nó bánh xe tùy chỉnh, xuất hiện để có một bộ môi trắng phù hợp với cơ thể siêu bò.

Hầu hết các nhà máy sản xuất của các bộ phận cơ thể của nó được giữ lại như monocoque sợi carbon với nhôm phía trước và khung sau, nắp ca-pô bằng sợi carbon động cơ, spoiler movale và đường dẫn khí vào bên với gió phía sau có ba vị trí di chuyển tùy thuộc vào tốc độ và chọn chế độ drive.


theo GTspirit
Alex VegaChad Javon JohnsonLamborghini AventadorInstagrammonocoque,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts