Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 15 October 2012

Hình ảnh Nissan GT-R độ phiên bản rồng - Nissan GT-R, phiên bản rồng, siêu xe - Ô Tô Đại Đô Thành

Siêu xe đến từ Nhật Bản thu hút ngay sự chú ý khi bước vào cabin, với hình ảnh rồng đỏ mạnh mẽ ở trên trần xe. Bên cạnh đó, động cơ xe cũng được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn.


Đối với người dân ở nhiều nước châu Á, hình tượng con rồng luôn tượng trưng cho sự cao quý, quyền uy và thịnh vượng. Chính vì vậy, chủ đề rồng trong năm nay đã được ứng dụng trên rất nhiều sản phẩm tiêu dùng hàng ngày, thậm chí là cả trên những siêu xe đắt tiền. Tính từ đầu năm đến nay, đã có nhiều siêu xe được các hãng độ thực hiện thêm phiên bản rồng, như Rolls-Royce Ghost, Rolls-Royce Phantom, Bugatti Grand Sport, Lamborghini Aventador, Aston Martin, Ferrari 458 Italia hay chiếc Toyota Camry tại Việt Nam...
 
Mặc dù năm rồng đã gần đi qua, nhưng mới đây một đại gia tại Trung Quốc đã quyết định bổ sung thêm vào khối tài sản khổng lồ của mình siêu xe Nissan GT-R độ phiên bản rồng. Vilner là hãng độ được tin tưởng để thực hiện công việc này.
 
Nội thất bọc da Alcantara sang trọng của Nissan GT-R được thêu hình một chú rồng lớn ở trần và thân xe, bằng chỉ đỏ có độ tương phản cao với bộ da màu đen. Hai tông màu đỏ, đen thể thao cũng được sử dụng triệt để trên các bộ phận trong cabin xe.
 
Toàn bộ phần thân của con rồng đều được thêu tay rất tỉ mỉ. Các kỹ sư của Vilner đã sử dụng màu đen làm chủ đạo kết hợp với màu đen Alcantara và sợi carbon để trang trí cho các chi tiết trên xe. Vô lăng xe và cần số được chế tạo từ vật liệu carbon siêu nhẹ, siêu bền.
 
Không phải ngẫu nhiên các kỹ sư đến từ hãng độ Vilner sử dụng màu đỏ, bởi đây là màu sắc gốc của chiếc xe. Bên cạnh nội thất, hệ thống xả của Nissan GT-R cũng được Vilner tinh chỉnh lại, với bộ ống xả làm từ titan. Trong khi đó, động cơ được bổ sung sức mạnh từ 440 mã lực lên 530 mã lực.
 
Một số hình ảnh về Nissan GT-R độ phiên bản rồng:
 

 
theo zing
Nissan GT-Rphiên bản rồngsiêu xe,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts