Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 12 November 2012

Xế sang Ả-Rập hành hương trên đất Châu Âu - Ferrari, độ, siêu xe, Ả rập, Gemballa MIG-U, Lamborghini, McLaren - Ô Tô Đại Đô Thành

Có thể kể đến những cái tên nổi bật như Ferrari 599 GTB Fiorano Novitec Rosso hay McLaren MP4-12C FAB Design Terso.

Sắm siêu xe, sang châu Âu "dạo mát" đã trở thành thói quen của các tỉ phú giàu có người Ả-rập. Cùng chiêm ngưỡng một số siêu phẩm xế độ hàng hiệu đến từ Kuwait, Bahrain, Qatar, Ả-rập Xê-út hay các Tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất từng xuất hiện trên đường phố châu Âu, đủ khiến các tín đồ tốc độ mê mẩn bởi vẻ đẹp hoàn mĩ của chúng:
 
Ferrari 599 GTB Fiorano Novitec Rosso không mất đi vẻ kiều diễm vốn có so với nguyên bản nhưng sức mạnh của xe đã được nâng lên mức 660 mã lực (so với 620 mã lực nguyên bản). Chiếc GTB Fiorano độ màu đỏ chót này được tìm thấy tại thủ đô London nước Anh, mang biển 99998.
Còn đây là chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano Novitec Rosso Race 848. Chỉ có đúng 3 chiếc 599 GTB độ Novitec Rosso bản Race 848 được sản xuất. Không chỉ sở hữu công suất lên đến 848 mã lực, siêu xe này còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tiếng nổ như sấm rền nhờ ống pô thể thao 4 cửa làm bằng thép không gỉ.
 
 Bạn có thể nhận ra vóc dáng của chiếc Ferrari Enzo nhưng siêu phẩm này đã được cải biến đi nhiều. Trông nó giống như một xế hộp trong các bộ phim khoa học viễn tưởng hơn là xe lưu hành trên phố. Để sở hữu một chiếc Gemballa MIG-U1, bạn phải bỏ ra số tiền lên đến 3,8 triệu USD. Sau hơn 2 năm lặn mất tăm, siêu xe này bỗng xuất hiện trở lại trên đường phố Monaco hồi tháng 7 vừa qua.
 
 Gemballa MIG-U1 có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào nếu xét về mức độ hầm hố.
 
Sở hữu màu sắc siêu quyến rũ, chiếc Lamborghini Aventador LP760-2 Oakley Design là bản độ hoàn hảo nhất của dòng siêu xe mới từ Lamborghini.
 
 Hệ dẫn động 4 bánh của Aventador đã được chuyển sang dẫn động cầu sau. Công suất của xe được đẩy lên mức 780 mã lực.
 
McLaren MP4-12C FAB Design Terso đứng cạnh một loạt những xe sang màu trắng trên đường phố London. Siêu xe độ này từng xuất hiện tại triển lãm Geneva 2012 và nhanh chóng được đặt hàng bởi một đại gia Trung Đông. Ngoài bộ body-kit hoàn toàn mới, công suất của xe cũng được đẩy lên mức gần 700 mã lực.
 
Hamann MemoR là bản độ mới tinh của siêu xe McLaren MP4-12C. Đây được xem là một bản độ "nghệ thuật" hơn là nâng cao hiệu suất cũng như khả năng vận hành của xe.
 
 Những chiếc Mercedes độ Brabus chưa bao giờ khiến chủ nhân của nó thất vọng. Mercedes-Benz Brabus SV12 S Limousine sở hữu công suất 730 mã lực, mômen xoắn cực đại 1320 Nm và tốc độ tối đa 340 km/h, là một trong những chiếc Limousine nhanh nhất thế giới hiện tại. Người ta tìm thấy nó tại Barcelona, Tây Ban Nha.
 
Một chiếc Rolls-Royce Ghost độ Mansory mang biển 77777.

zing
Ferrariđộsiêu xeẢ rậpGemballa MIG-ULamborghiniMcLaren,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts