Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 20 November 2012

Sẽ có 30 chiếc Can-Am GT được McLaren sản xuất - McLaren, MP4-12C Can-Am, siêu xe - Ô Tô Đại Đô Thành

Phiên bản sản xuất với số lượng hạn chế Can-Am GT của siêu xe MP4-12C sẽ được hãng xe nước Anh bán với giá gần 600.000 USD.


Ngay trước khi giải đua công thức 1 Grand Prix được tổ chức tại Mỹ trong tuần này, McLaren cho biết, họ sẽ tiến hành sản xuất phiên bản thương mại bản concept MP4-12C, đã từng giới thiệu tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance cách đây không lâu.
Phiên bản xe đua Can-Am được phát triển bởi bộ phận McLaren GT, đơn vị chuyên nghiên cứu xe đua của hãng. MP4-12C Can-Am được thiết kế với cảm hứng từ phiên bản xe đua GT3.
Để tăng khả năng vận hành trên đường đua, MP4-12C Can-Am được cung cấp gói trang bị khí động học ấn tượng, giúp tăng lực ép xe xuống đường 30%. Gói trang bị này bao gồm cản trước phình ra, cánh gió lớn phía sau, bảo vệ hốc hút gió trên nắp capo và nhiều chi tiết khác đều được chế tạo từ sợi carbon.
Bên cạnh đó, MP4-12C Can-Am còn được trang bị bộ la-zăng hợp kim trọng lượng nhẹ, màu đen và sử dụng lốp xe đua Pirelli.
Phía trong cabin là sự xuất hiện của bộ khung bảo vệ khi lật xe, cùng với đó là ghế ngồi kiểu dáng thể thao và dây an toàn tương tự như những mẫu xe đua. Vô lăng xe được thiết với nhiều nét vay mượn từ mẫu xe đua GT3.
“Trái tim” của MP4-12C Can-Am là khối động cơ V8 tăng áp kép 3,8 lít, gắn giữa, kết hợp với những tinh chỉnh ở hệ thống làm mát, xe có thể đạt công suất tối đa 630 mã lực, trở thành mẫu xe mạnh mẽ nhất trong dòng MP4-12C.

Giám đốc điều hành của McLaren GT, Andrew Kirkaldy cho biết, sau khi ra mắt dưới dạng concept tại sự kiện Pebble Beach, MP4-12C Can-Am đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía người tiêu dùng. Đó là sự công nhận cho thành quả làm việc của đội ngũ kỹ sư của hãng và cùng là lý do để hãng quyết định sản xuất phiên bản thương mại mẫu concept này.
 
Đại diện của McLaren chia sẻ, MP4-12C Can-Am sẽ được sản xuất với số lượng không quá 30 chiếc, bắt đầu từ tháng 3 năm sau. Giá bán dự kiến của MP4-12C Can-Am rơi vào khoảng 595.600 USD.

 
zing
McLarenMP4-12C Can-Amsiêu xe,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts