Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 12 November 2012

Mẫu xe nhỏ gọn nhưng không kém phần quý phái - VW, Los Angeles, Beetle, Convertible, diesel - Ô Tô Đại Đô Thành

Trước thềm triển lãm Los Angeles diễn ra vào tháng tới, VW đã công bố giá bán của phiên bản Beetle mui trần tại thị trường châu Âu.

Theo đó, Beetle Convertible tiêu chuẩn 1.2L TSI công suất 104 mã lực sẽ có giá bắt đầu từ 21.350 Euro (khoảng 27.100 USD) và 27.950 Euro (35.000 USD) dành cho bản 2.0L TDI diesel công suất 138 mã lực, kết hợp với hộp số ly hợp kép DSG.


Ngoài ra, khách hàng tại châu Âu còn có thêm lựa chọn động cơ xăng 1.4L công suất 158 mã lực và động cơ 1.6L TDI. Được biết, VW đang nghiên cứu và sẽ trình làng thêm động cơ 2.0L TSI công suất 197 mã lực. Tất cả những động cơ trên đều đi kèm hộp số ly hợp kép 6 cấp hoặc 7 cấp.

Khách hàng mua xe Beetle Convertible sẽ có thêm 3 lựa chọn gói tùy chọn phong cách được lấy cảm hứng từ những năm 50, 60 vào 70 của thế kỷ trước, ngoài ra, còn có thêm gói R-line dành cho nội, ngoại thất và bộ lốp Whitewall của chiếc xe có giá khoảng 1.305 Euro.

So với thế hệ trước đây, Beetle mui trần không có nhiều khác biệt và vẫn mang phong cách thiết kế hài hòa, đơn giản pha một chút cổ điển vốn đã trở thành đặc trưng của dòng Beetle. Tất nhiên nó vẫn sử dụng kiểu mui dạng mềm như trước, khi gập xuống sẽ xếp ngay ngắn phía sau tựa ghế.

Sự khác biệt lớn nhất giữa Beetle Coupe và Beetle Convertible nằm ở mui gấp mềm của chiếc xe. Mui gấp này có thể đóng/mở chỉ trong khoảng thời gian hơn 10 giây thông qua một nút trên bảng điều khiển, và quá trình này có thể diễn ra ngay cả khi xe chạy ở tốc độ khoảng 50 km/h.

VW cho biết, chiếc Beetle Convertible thế hệ mới có tính năng tự động kích hoạt trụ ở sau xe trong trường hợp mui xe mở và hệ thống cảm biến phát hiện nguy cơ lật xe, bên cạnh đó trụ-A của chiếc xe cũng được gia cố để tăng khả năng an toàn cho hành khách ngồi trong xe, đồng thời hãng xe Đức cũng phát triển hệ thống tự động kích hoạt hai thanh chống lật phía sau mỗi khi xảy ra tai nạn, bình thường hai thanh này nằm ẩn sau ghế ngồi.

2013 Beetle Convertible sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2013. Hiện giá bán vẫn chưa được tiết lộ, dự kiến sẽ cao hơn 7-10% so với bản coupe.

Hình ảnh 2013 Beetle Convertible:

thegioioto
VWLos AngelesBeetleConvertiblediesel,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts