Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 13 November 2012

Hàng hiếm "Porsche 911 Vorsteiner" tại Việt Nam - Porsche 911 Vorsteiner, ôtô, xe hơi, siêu xe, xe siêu sang, Porsche 911 - Ô Tô Đại Đô Thành

Sở hữu gói phụ kiện đặc biệt của hãng độ nổi tiếng, Porsche 911 Vorsteiner trở hàng hiếm ngay cả ở quê hương hãng độ Đức.

Thoạt nhìn dàn bodykit là chất liệu nhựa PU bình thường nhưng thật nó là 100% dry carbon sơn phủ bề mặt, chỉ vài chỗ để lộ sợi carbon caro. Lực sỹ V-GT được các kỹ sư Vorsteiner ép hạ cân đến gần 30 kg so với nguyên bản. Nhiều chi tiết thay thế bởi chất liệu sợi carbon: cản trước, cản sau, ốp hông, gương chiếu hậu, viền đèn, cánh lướt gió sau kiểu GT bản rộng gần 40 cm.

Vorsteiner thửa riêng cho V-GT bộ la-zăng 20 inch năm chấu đơn, hiệu Forged. Bộ mâm gồm 3 miếng ghép lại có thông số 20x9J lốp Michelin 265/35ZR20 bánh trước và 20x11J lắp lốp Michelin 295/35ZR20 bánh sau. Nằm ẩn phía trong là bộ thắng đĩa vàng hiệu Brembo lớn, cùm thắng 6 piston và đĩa 380 mm phía trước, cùm thắng 4 piston với đĩa 330 mm phía sau.

 
Bốn ống xả thép cao cấp T304 đối xứng qua phần khuếch tán khí động học bằng chất liệu carbon, mang lại âm thanh gầm gừ. Nội thất 911 Vorsteiner đơn giản với việc phối màu đen carbon mờ và vàng chói. Bệ bước chân cửa carbon bóng loáng cùng logo Vorsteiner.

Tay lái ba chấu thể thao bọc bởi lớp carbon bóng. Cụm đồng hồ 5 cái lồng vào nhau đối xứng trên bảng hiển thị. Chụp cần số ngắn trang trí carbon. Bộ ghế cứng ôm sát lưng, hông người lái cho cảm giác tốt khi thao tác ở tốc độ cao. Các chi tiết độ trong nội thất như thảm lót sàn, pedal… đến ngoại thất đều được đóng dấu V-GT là biểu tượng của Vorsteiner.

Điều đầu tiên khi mở cửa 911 V-GT là cảm giác chật chội quen thuộc của dòng xe thể thao 2 cửa, cũng may V-GT không có bộ khung chống lật như người anh em GT3 hay GT2 nên bước vào khoang xe cũng khá thoải mái. Bộ ghế mỏng ôm sát người làm trọng tâm của lái xe thấp. Vô lăng như ngay trước mặt. Cần số cao và thiết kế hơi với nếu sang số 6. Đặc trưng của Porsche thể hiện ở ổ khóa ở bên trái vô lăng, cần số với mức R cũng nằm bên trái.
Vặn chìa khóa, âm thanh ồ, ồ đặc trưng của dòng xe thể thao như muốn đánh thức cảm giác tốc độ trong cơ thể. Vào số 1, nhả chân côn xe giật mạnh, vùng lên như con báo gặp mồi mà không hề có độ trễ. Giảm xóc cứng, lốp mỏng, ghế thể thao tạo cảm giác lái thật, ôm cua ngọt, chạy đầm. Nó gây bất tiện với những người không quen xe thể thao nhưng lại là điểm thích thú của các tín đồ tốc độ.

Tay lái 911 phản ứng nhanh, chính xác, tuy hơi nặng nhưng thể hiện tuyệt vời trong từng phản ứng của lái xe. Chân côn nặng, chắc. Hộp số 6 cấp nhạy những cũng khá nặng.

Vorsteiner cũng thêm chút ít sức 911 V-GT bằng việc thay pô air gốc của xe bằng cool airintake, tăng cường lượng gió nạp và dàn pô mới từ header. Động cơ tăng thành 400 mã lực, cộng với giảm cân, V-GT bốc hơn hẳn bản 911 tiêu chuẩn. Mỗi lần đạp ga, lưng người lái lại dính chặt ghế. Mặt đường loang loáng lướt qua khi V-GT đạt 100 km/h trong chưa đầy 5 giây. Mỗi lần ôm cua hay vượt, cảm giác mê li thú vị cùng sự phấn khích tràn gập khoang lái.

Dường như V-GT sinh ra để dành cho những cung đường vắng bằng phẳng hay ngoằn ngoèo của cung đường núi hay bờ biển.

 
Thoạt nhìn cứ ngỡ dàn bodykit chất liệu nhựa PU bình thường nhưng thật nó là 100% dry carbon được sơn phủ bề mặt.
Bốn ống xả thép cao cấp T304 đối xứng qua phần khuất tán khí động học.
Bộ la-zăng 20inch năm chấu đơn.
 
 
 
 
 

Các chi tiết độ trong nội thất như thảm lót sàn, pedal… đến ngoại thất đều được đóng dấu V-GT là biểu tượng của Vorsteiner.
 
Bộ ghế cứng ôm sát lưng, hông người lái cho cảm giác tốt khi thao tác ở tốc độ cao.
 
 
Nội thất 911 Vorsteiner đơn giản với việc phối màu đen carbon mờ và vàng chói.
Cụm đồng hồ 05 cái lồng vào nhau đối xứng trên bảng hiển thị.
Chụp cần số ngắn trang trí carbon.
 
Động cơ tăng thành 400 mã lực.
vnexpress
Porsche 911 Vorsteinerôtôxe hơisiêu xexe siêu sangPorsche 911,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts