Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 16 November 2012

Đối thủ Panamera đã xuất hiện với tên gọi "BMW 6-Series Gran Coupe" - BMW 6-Series Gran Coupe, Porsche Panamera - Ô Tô Đại Đô Thành

BMW 6-Series Gran Coupe - đối thủ của Porsche Panamera - đã xuất hiện với thiết kế tuyệt đẹp cùng mức giá 3,75 tỷ đồng tại Việt Nam qua nhà phân phối chính hãng BMW Euro Auto.
Không ngồi yên nhìn phân khúc xe coupe cỡ lớn béo bở đang bị “xâu xé” bởi các đối thủ sừng sỏ như Mercedes-Benz CLS, Porsche Panamera và Audi A7, BMW đã chính thức giới thiệu phiên bản sản xuất của 6-Series Gran Coupe như một lời thách thức tới các đối thủ, cũng như thể hiện tham vọng lấy lại được thị phần của mình.
6-Series Gran Coupe là mẫu xe coupe 4 cửa đầu tiên của BMW.

BMW 6-Series Gran Coupe được phân phối chính hãng tại Việt Nam là phiên bản 640i sử dụng động cơ N55 tăng áp turbin 6 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.979cc. Qua hộp số tự động 8 cấp ZF, khối động cơ này cung cấp cho 640i công suất 320 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm, giúp tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,4 giây, trước khi đạt giới hạn điện tử là 250 km/h. 640i Gran Coupe tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 7,7 lít/100 km.
Thay đổi một chút về diện mạo so với bản concept, 6-Series Gran Coupe được BMW chỉnh sửa lại cản trước, sau và cụm ống xả. Để cắt giảm trọng lượng, hãng sử dụng vật liệu nhôm cho nắp capô và cửa, ngoài ra cản trước và sau cũng được làm từ nhựa SMC chịu lực.
Hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp đi cùng lưới tản nhiệt đặc trưng của thương hiệu BMW.

 
Sở hữu chiều dài cơ sở 2.968 mm với tổng chiều dài 5.007 mm, phiên bản 4 cửa nhỉnh hơn 111 mm so với mẫu coupe cùng tên. Phần lớn chiều dài được bổ sung dành cho khoang ghế phía sau. Chiều rộng và chiều cao của chiếc xe lần lượt là 1.894 mm và 1.392 mm. So với BMW 550i Sedan, 6-Series Gran Coupe dài hơn 102 mm, rộng hơn 34 mm và thấp hơn 72 mm. Còn với đối thủ Mercedes-Benz CLS, BMW 6-Series coupe 4 cửa dài hơn gần 50,8 mm.
 
Nội thất của 640i được thiết kế hài hòa giữa khoang trước và sau, thể hiện sự kết hợp hoàn hảo của một mẫu xe thể thao mạnh mẽ nhưng vẫn mang đậm tính sang trọng. Hệ thống ghế của xe được bọc chất liệu da cao cấp Dakota với chế độ chỉnh điện và nhớ vị trí. Bảng táp-lô được thiết kế theo phong cách hầm hố hơn những mẫu sedan và dành sự ưu ái hơn cho người lái. Điểm khác biệt rõ ràng nhất là khoang hành lí rộng rãi với dung tích 460 lít. Theo lời mô tả của hãng, BMW 6-Series Gran Coupe là một mẫu xe "4+1".
Nội thất xe rộng rãi với hệ thống điều hòa hai vùng độc lập.

BMW luôn tự hào sản xuất ra những chiếc xe đạt cảnh giới an toàn tối ưu. 640i Gran Coupe sở hữu hệ thống túi khí dành cho người lái, hành khách phía trước, túi khí hai bên hông và túi khí treo phía trên rèm cửa. Hệ thống đai an toàn 3 điểm, dây đai lưng điều chỉnh được và tựa đầu chống va đập và chấn thương cổ.
BMW 640i Gran Coupe được tích hợp hệ thống kiểm soát ổn định thân xe (DSC), ABS, hệ thống kiểm soát độ bám đường DTC, kiểm soát phanh trong cua, hệ thống kiểm soát phanh chủ động DBC... Ngoài ra, xe còn có 5 chế độ lái tùy chọn là comfort, comfort+, sport, sport+ và Eco Pro.
Khoang lái với nhiều tiện nghi được tích hợp ngay trên vô lăng.

Một số điểm nổi bật khác của xe gồm có hệ thống hỗ trợ lái Connected-Drive, hệ thống quan sát ban đêm với chế độ cảnh báo người đi bộ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường...
Tiện ích giải trí cao cấp trên xe gồm có 9 loa hifi tiêu chuẩn BMW, hệ thống âm thanh 16 loa mang thương hiệu Bang Olufsen (tùy chọn). Cổng kết nối USB, iPod, AUX...
Dưới đây là một vài thông số kỹ thuật chi tiết của phiên bản BMW 640i Gran Coupe được phân phối chính hãng tại Việt Nam:
Động cơ6 xi-lanh phẳng, dung tích 2.979 cc
Công suất tối đa320 mã lực tại 5.800-6.000 vòng/phút
Mô men xoắn cực đại450 Nm tại 1.300-4.500 vòng/phút
Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h5,4 giây
Tốc độ tối đa250 km/h
Lượng nhiên liệu tiêu thụ7,7-7,9 lít/100 km
Lượng khí thải CO2
179-183 g/km
Được phát triển trên nền Series-6 nhưng Gran Coupe được kéo dài hơn, thêm hai cửa nhưng mui xe vẫn trùm lấy phần cốp sau (cảm hứng từ kiểu coupe).
Thân xe dài hơn so với dòng sedan 5-Series và đối thủ Mercedes-Benz CLS.
Phần sau nổi bật với hai ống xả hai bên.
Cụm đèn hậu cỡ lớn.
Logo BMW.
Dòng chữ Gran Coupe trên cửa sau.
Viền cửa sổ và tay nắm cửa mạ crôm làm tăng thêm vẻ sang trọng của xe.
Hệ thống gương chỉnh điện.
Khoang lái rộng rãi.
Vô lăng 3 chấu với nhiều phím chức năng được tích hợp.
Bảng đồng hồ hiển thị rõ ràng, dễ quan sát.
Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp ZF.
Điều hòa cho hàng ghế sau.
Ghế chỉnh điện có khả năng ghi nhớ vị trí.
Động cơ.
zing
BMW 6-Series Gran CoupePorsche Panamera,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts