Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 19 November 2012

Koenigsegg siêu xe mạnh thứ 2 thế giới sau Bugatti - siêu xe, Koenigsegg One:1, Bugatti SuperVeyron - Ô Tô Đại Đô Thành

Mang trong mình sức mạnh động cơ được cho là lên đến 1.400 mã lực, siêu xe đặc biệt của Thụy Điển có thể sẽ chiếm ngôi mạnh nhất thế giới, cho đến khi Bugatti SuperVeyron 1.600 mã lực ra đời.


Những người giàu có tại Trung Quốc đang ngày càng thể hiện chất chơi của mình qua những siêu xe mà họ sở hữu. Gần đây nhất là một siêu xe Agera R bản BLT, sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của một đại gia tại đất nước đông dân nhất thế giới, đã được chuyển về nước nhưng có thể vẫn chưa đến tay chủ nhân do trốn thuế.
 
 
Chưa dừng tại đó, hãng siêu xe Thụy Điển đang tiếp tục phát triển thêm một phiên bản đặc biệt nữa, đó là chiếc siêu xe One:1 dựa trên phiên bản Koenigsegg Agera R tiêu chuẩn, cũng theo yêu cầu của một khách hàng Trung Quốc.
 
Theo những hình ảnh có được, One:1 sở hữu nhiều nét khác lạ so với những phiên bản Koenigsegg Agera R đặc biệt trước đó. One:1 sử dụng bộ la-zăng làm từ sợi carbon, đầu xe được thiết kế ấn tượng hơn với cản trước hạ thấp, mui xe chế tạo từ sợi carbon tích hợp thêm hốc hút gió. Trong khi đó, đuôi xe được thiết kế lại hoàn toàn với bộ khuếch tán gió và ống xả mới, cùng với đó là một cánh gió lớn.
 
Koenigsegg One:1 được trang bị “trái tim” được nâng cấp từ khối động cơ tăng áp kép V8 5,0 lít, được đồn đoán là có công suất lên đến 1.400 mã lực. Như vậy, nếu ra mắt trước siêu xe Bugatti SuperVeyron 1.600 mã lực, One:1 sẽ là mẫu xe mạnh mẽ nhất được sản xuất thương mại.
 

 
zing
siêu xeKoenigsegg One:1Bugatti SuperVeyron,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts