Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 18 November 2012

Bổ sung thêm mẫu độ độc đáo côn tay Yamaha Exciter - ôtô, xe hơi, độ xe, Yamaha Exciter - Ô Tô Đại Đô Thành

Sau những nâng cấp phụ kiện bằng món đồ độc đáo, mẫu xe côn tay Yamaha Exciter tiếp tục được trau chuốt vẻ ngoài theo kiểu xe ở giải đua WSBK .

Người chơi thay đổi nhiều chi tiết trên xe, khiến chiếc xe có ngoại hình mới bắt mắt hơn. Ở phần đầu cụm đèn pha và đồng hồ thay mới bằng cụm đồng hồ Koso. Cặp niềng (vành) mới cho cả bánh trước và sau. Cùng với niềng, cụm thắng (phanh) cũng mới.

Nước bóng xử lý kỳ công làm tăng độ bóng và bên màu cho xe. Màu cam chủ đạo tạo sự liền lạc tuyệt đối với dàn chân RCB. Ảnh: Hoài Thu.
Hệ thống giảm xóc hàng hiệu Ohlins. Ống xả Arrow "chế" của bản độ trước đã được bỏ. Theo chủ xe, chiếc Exciter thay bộ nòng và piston tăng thêm công suất. Ngoài ra, gắp (càng sau), thống gác mới sáng bóng. Yên xe may lại để phù hợp với vóc dáng của chiếc xe độ. Cụm tay lái làm lại dễ cầm hơn, bình dầu Rizoma cho thắng đĩa trước, hệ thống trợ lực lái gắn thêm giúp điều khiển tốt hơn ở tốc độ cao.

Sau khi độ các chi tiết, Exciter được xưởng ABMiracle gọt bớt, tạo dáng lại và vẽ tem đấu theo phong cách Aprillia tham gia giải WSBK.

Phần đầu đèn, mặt nạ và đuôi xe phá cách thể hiện một chút chơi ngông .
vnexpress
ôtôxe hơiđộ xeYamaha Exciter,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts