Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday 12 November 2012

Lộ diện hình ảnh Honda Civic thế hệ 10 2013 - Honda, Civic 2013, compact sedan - Ô Tô Đại Đô Thành

Model này sẽ ra mắt nhằm thay thế chiếc Civic thế hệ thứ 9, vốn bị chê tơi tả hồi năm ngoái của hãng.
 
Đây được xem là một động thái “chữa cháy” của hãng xe danh tiếng nước Nhật. Chiếc Civic thế hệ thứ 9, ra mắt dưới dạng một model 2012, đã bị “ném đá” ở hầu hết mọi chi tiết. Ngoại thất của xe bị chê là kém sáng tạo, nội thất làm từ vật liệu rẻ tiền, còn trải nghiệm lái thì thua xa những gì người ta kỳ vọng.
 
Tạp chí danh tiếng Consumer Report thậm chí đã lần đầu tiên sau 10 năm gạt bỏ mẫu xe này ra khỏi danh sách “nên mua”. Honda, do đó, có vẻ như quyết tâm lấy lại thể diện của mình bằng một bản nâng cấp của chiếc compact sedan.
 
Honda Civic 2013.

Trước thềm triển lãm Los Angeles diễn ra cuối tháng này, Honda đã cho đăng tải những hình ảnh đầu tiên về chiếc Civic thế hệ mới. Theo đó, cản trước của xe đã được tái thiết kế với miệng rộng hơn, gầm thấp trông khá hầm hố. Cùng với đó, lưới tản nhiệt cũng được thiết kế dạng tổ ong với viền mạ chrome bóng loáng.
Honda vẫn chưa đưa ra những thông số cụ thể của bản nâng cấp nhưng thông điệp của họ là “an toàn, tính năng, thoải mái, nội, ngoại thất ấn tượng”. Dự kiến,Honda Civic thế hệ mới sẽ lên kệ ngay trong tháng 11 này, dưới dạng một model 2013.
 
zing
 
HondaCivic 2013compact sedan,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts