Thay đổi lớn nhất trên Nissan GT-R Nismo GT3 nằm ở thiết kế khí động lực học, hệ thống treo và tính bền bỉ của hệ thống động cơ. Sau một năm thành công trong các giải đua xe, Trọng điểm trong các nâng cấp Nissan nằm ở hệ thống động cơ và truyền động với khả năng chịu bền khi chạy ở tốc độ cao, thiết kế khí động lực học, cân bằng phanh và nâng cấp hệ thống treo. Trái tim của chiếc xe vẫn là động cơ V6 3,8 lít, giống với động cơ trên chiếc GT-R phiên bản thương mại. Và cũng giống với bản thương mại, động cơ chiếc GT-R Nismo GT3 cũng nhận được trục cam mới. Rất nhiều thành phần của động cơ đã được nâng cấp để cải thiện độ bền. Công suất tối đa của phiên bản đua này là 550 mã lực, momen xoắn cực đại 635 Nm. Phiên bản đua này sử dụng hệ thống truyền động bánh sau, được trang bị hộp số tuần tự sáu cấp và có trọng lượng 1.300 kg. Bên ngoài, chiếc xe có một vài sửa đổi để nâng cao tính khí động lực học, các chi tiết ở cản trước đã được bổ sung và mở rộng. Cánh gió sau cũng được hiệu chỉnh để tối ưu hóa chuyển động. Nissan đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng siêu xe đua GT-R Nismo GT3, mức giá cơ bản của chiếc xe này là 35 triệu Yên – tương đương 437.140 USD. zing | ||||
| ||||
Những thay đổi mới của Nissan GT-R Nismo GT3 tại giải đua FIA GT3 - GT-R Nismo GT3, Nissan, xe đua - Ô Tô Đại Đô Thành
Những thay đổi mới của Nissan GT-R Nismo GT3 tại giải đua FIA GT3 - GT-R Nismo GT3, Nissan, xe đua - Ô Tô Đại Đô Thành
0 comments:
Post a Comment