Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 11 November 2012

100 bức ảnh tại vòng chung kết "Xe & phong cách" - Xe và phong cách, Hoa khôi thể thao 2012, người mẫu Ngọc My, Liên Hồng Nhung - Ô Tô Đại Đô Thành

Sau hơn 4 tháng tổ chức, cuộc thi ảnh "Xe & phong cách" đã khép lại với 100 bức ảnh ấn tượng nhất được trình làng trong đêm qua.

100 bức ảnh được chọn vào vòng chung kết được giới thiệu trong đêm (trong đó có 80 bức ảnh mang chủ đề "Xe & phong cách" và 20 bức ảnh thuộc chủ đề "Xe của tôi") đã thực sự thu hút bởi sự sáng tạo và ấn tượng. Ông Hoàng Thạch Vân - ủy viên BCH Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam - chủ tịch Hội đồng giám khảo cuộc thi cho biết, đây là cuộc thi chuyên sâu về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam giúp các nhiếp ảnh gia có cơ hội sáng tác. Điểm đặc biệt của cuộc thi chính là việc ban tổ chức đã sắp xếp những buổi chụp ảnh ngoài trời tại những khu vực khác nhau từ đồng bằng, thành thị đến biển cả tạo nên sự hào hứng và đa dạng cho tác phẩm.
Ngoài những tác giả có ảnh được chọn vào chung kết, đêm trao giải cuộc thi ảnh về xe hơi đầu tiên tại khu vực phía Nam còn có sự góp mặt của nhiều người mẫu, hotgirl tham gia trong các bộ ảnh. Người đẹp vào chung kết Hoa khôi thể thao 2012 Xuân Hương, người mẫu Ngọc My, Liên Hồng Nhung... cũng mặc đẹp xuất hiện tại trung tâm hội nghị Riverside Palace.
Top 4 bức ảnh đẹp nhất thuộc chủ đề "Xe của tôi".
Bức ảnh đoạt giải sáng tạo.
Tác phẩm đoạt giải khán giả yêu thích.
Những bức ảnh đoạt giải khuyến khích.
Top 3 bức ảnh đẹp nhất của cuộc thi.
Dàn hotgirl nóng bỏng xuất hiện trong đêm trao giải.
Người đẹp "Hoa khôi thể thao 2012" Xuân Hương.
Người mẫu Ngọc My
Nhiếp ảnh gia Nguyễn Long là một thành viên trong ban giám khảo của cuộc thi.
MC Bửu Điền và 2 người mẫu trẻ.
Ông Thạch Trưởng (bìa trái) - đại diện ban tổ chức cho biết, tuy là lần đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi "Xe & phong cách" đã nhận được 1.008 bức ảnh của 138 tác giả từ khắp nơi trên cả nước.
zing
Xe và phong cáchHoa khôi thể thao 2012người mẫu Ngọc MyLiên Hồng Nhung,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts