Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 15 November 2012

Chiếc coupe serie 4 của BMW đang thử nghiệm tại Đức - BMW, serie 4, xe sang, ô tô, xe hơi, xế hộp, coupe - Ô Tô Đại Đô Thành

Hãng xe sang lớn nhất thế giới đang thử nghiệm phiên bản coupe của serie 3 thế hệ thứ sáu và được cho là sẽ đổi tên thành serie 4.

Theo nguồn tin của Carscoop, phiên bản coupe của serie 3 (F30) sẽ mang mã F32 và đổi thành serie 4. Những hình ảnh đầu tiên xuất hiện khi BMW thử nghiệm ở Munich (Đức) với ngụy trang phần đầu và đuôi.

Chiếc coupe của BMW đang thử nghiệm tại Đức. Ảnh: Carscoop.
Chiếc coupe của BMW đang thử nghiệm tại Đức. Ảnh: Carscoop.
Trước đó, tờ Car&Driver cũng tiết lộ thông tin BMW sẽ giới thiệu concept của serie 4 coupe tại triển lãm Detroit vào đầu năm 2013. Tên gọi có thể khác nhau nhưng rõ ràng một phiên bản coupe của F30 chắc chắn chuẩn bị ra mắt.

Mẫu xe mới có hốc gió rộng hơn, vành cỡ lớn. Thêm hốc gió bên cạnh. Cản trước góc cạnh hơn và ống bô đôi. Động cơ có khả năng sử dụng chung với serie 3. Khách hàng có thể chọn loại 6 cấp số sàn hoặc 8 cấp tự động.

vnexpress
BMWserie 4xe sangô tôxe hơixế hộpcoupe,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts