Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 20 November 2012

Hình ảnh siêu xe Ferrari California mới trên đường thử - Ferrari California, siêu xe, chạy thử - Ô Tô Đại Đô Thành

Thế hệ thứ hai của dòng xe Ferrari California có thể được trang bị động cơ V8 công suất 500 mã lực và thời gian tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong vòng 3,5 giây.


Hiện tại có lẽ là thời gian bận rộn nhất của các kỹ sư tại Ferrari, bởi họ đang phải thử nghiệm và phát triển nhiều mẫu xe mới. Trong khi siêu xe đang rất được chờ đợi, chiếc F70, còn chưa chính thức ra mắt, người ta lại bắt gặp hình ảnh của siêu xe Ferrari California mới trên đường chạy thử.
 
Mẫu xe phổ thông của hãng siêu xe Ý hiện tại được trang bị động cơ công suất 490 mã lực. Sự thành công mà Ferrari California đạt được trong suốt khoảng thời gian từ khi ra mắt cho đến nay là lý do để các kỹ sư tại đây tự tin phát triển thêm thế hệ thứ hai của mẫu xe này.
 
Mặc dù những thông tin về California thế hệ mới vẫn được Ferrari giấu kín, nhưng nhiều chuyên gia nhận định rằng, mẫu xe mới sẽ cải thiện đáng kể về khả năng vận hành. Do đó, có thể Ferrari California mới sẽ trang bị động cơ V8 tăng áp kép, mang lại công suất 500 mã lực và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đến 3,5 giây.
 

 
zing
Ferrari Californiasiêu xechạy thử,

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts