Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 27 September 2012

Xe đua thể thao Continental GT3 của Bentley - Bentley Continental GT3, xe đua, Paris Motor Show 2012 - Ô Tô Đại Đô Thành


Mẫu xe đua của Bentley sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các phiên bản xe đua của những chiếc Jaguar XKR-S và Maserati GranTurismo MC.


Có lẽ mọi sự chú ý của khách thăm quan triển lãm Paris Motor Show 2012 tại gian hàng của Bentley sẽ dồn về phía mẫu xe đua Continental GT3.
 
Kể từ năm 2003, sau chiến thắng của Speed EXP 8 tại giải đua Le Mans, người ta mới lại thấy Bentley có những động thái mới trong phân khúc xe đua. Hiện vẫn chưa rõ, Continental GT3 sẽ được trang bị loại động cơ nào, nhưng theo phỏng đoán của giới thạo xe thì đó sẽ là một phiên bản động cơ V8 khối lượng nhẹ thay vì động cơ V12.
 
Bên cạnh đó sẽ là những trang bị, hiệu chỉnh khác để mang lại khả năng hoạt động hoàn hảo cho xe trên đường đua. Với việc ra mắt Continental GT3, Bentley dường như đang “phả hơi nóng” vào những mẫu xe đua khác, như Jaguar XKR-S và Maserati GranTurismo MC.
 
Clip Bentley Continental GT3 trên đường chạy.
Thân hình của Continental GT3 được trang bị bộ body kit rất ấn tượng, với chắn bùn kiểu dáng mập mạp, đĩa phanh lớn phía sau bộ la-zăng nhiều chấu. Khuếch tán gió trước và cánh gió sau lớn sẽ cung cấp đủ lực bám đường cho một chiếc xe đua. Hệ thống ống xả được bố trí ở bên hông xe, thay vì ở đuôi.
 
Trong khi đó, nội thất xe có thể sẽ xuất hiện bộ khung bảo vệ lật xe để tăng độ an toàn cho người lái. Continental GT3 có thể sẽ được thử nghiệm vào đầu năm sau, để kịp tham dự cuộc đua xe tổ chức vào dịp cuối năm 2013.
 
Những thông tin chi tiết về xe có thể sẽ được Bentley công bố tại triển lãm Paris Motor Show khai mạc vào ngày 29/9 tới.
 


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts