Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 26 September 2012

Phiên bản nâng cấp Lamborghini Gallardo LP560-4 - Lamborghini Gallardo, Lamborghini Gallardo LP560-4, Lamborghini Gallardo LP570-4 Edizione Tecnica, siêu xe - Ô Tô Đại Đô Thành


Những thành viên mới trong "gia đình" Gallardo sẽ có những thay đổi đáng kể về kiểu dáng, được phát triển dựa trên mẫu Gallardo LP560-4 và LP570-4 Superlegga và Spyder Performante.

Lamborghini Gallardo LP560-4 phiên bản nâng cấp.
Ngay trước thềm triển lãm Paris Motor Show 2012, Lamborghini đã tung ra một clip về siêu xe Gallardo mới đầy bí ẩn. Khi mà giới yêu xe vẫn chưa hết tò mò, thì thương hiệu siêu xe Ý lại tiếp tục tung ra những hình ảnh chính thức của ba mẫu xe mới trong dòng xe Gallardo.
 
Những điểm nổi bật trên phiên bản nâng cấp của Gallardo LP560-4 có thể dễ dàng nhận thấy ở phía trước và sau xe. Trong khi đó, những phiên bản hàng đầu của dòng Gallardo là LP570-4 Superleggera và LP570-4 Spyder Performante đều được gắn mác Edizione Tecnica, với những hiệu chỉnh đặc biệt.
 
Phiên bản Gallardo LP560-4 nâng cấp có phần đầu xe mới, với sự kết hợp của hình tam giác và hình thang. Một điểm khác biệt nữa dễ nhận thấy ở phần đầu xe chính là sự xuất hiện của hốc gió lớn phía trước hai bánh xe. Bên cạnh đó, những chiếc Gallardo LP560-4 nâng cấp được trang bị bộ la-zăng Apollo kích thước 19 inch, có màu mờ đen, trong khi ở phía sau xe cũng có những nét khác biệt vơi sự xuất hiện của những hình khối tam giác và hình thang.
 
Bên cạnh đó, các khe thoát gió tản nhiệt từ khoang động cơ cũng có diện tích lớn hơn. Gói tùy chọn Style Package mới được cung cấp cho những khách hàng có nhu cầu, bao gồm màu sơn đen có độ bóng cao phía dưới khuếch tán gió trước, lưới tản nhiệt trước và sau.
 
Lamborghini Gallardo LP570-4 Edizione Tecnica.
Các phiên bản mới khác của dòng Gallardo là bộ đôi LP570-4 Edizione Tecnica coupe và convertible được trang bị nhiều tính năng cải thiện hơn, cùng với đó là diện mạo rất riêng. Phiên bản Edizione Tecnica thừa hưởng bộ cánh gió sau lớn từ người anh em LP570-4 Super Trofeo Stradle, kèm theo trang bị bộ phanh carbon ceramic.
 
Bên cạnh những hiệu chỉnh mới, phiên bản Edizione Tecnica còn được có thêm 3 tùy chọn màu sơn khác nhau, bao gồm thân xe màu trắng mờ hoặc đen mờ kết hợp với màu cam trên trụ xe và hốc gió trước, tùy chọn thân xe màu cam kết hợp với trụ và hốc gió trước màu đen.
 
Tất cả những phiên bản mới của Gallardo sẽ có mặt tại các đại lý của Lamborghini kể từ tháng 11 năm nay.
 
Lamborghini Gallardo LP560-4.
Lamborghini Gallardo LP570-4 Edizione Tecnica.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts