Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 26 September 2012

Những mẫu Rolls-Royce vô cùng quyến rũ hoàn toàn mới - Rolls-Royce, Rolls-Royce Phantom, xe siêu sang, Paris Motor Show, Rolls-Royce Phantom Drophead, Rolls-Royce Ghost - Ô Tô Đại Đô Thành


Những mẫu xe siêu sang của Rolls-Royce sẽ trở nên vô cùng quyến rũ với phong cách trang trí hoàn toàn mới.


Art Deco là trường phái nghệ thuật trang trí được khởi nguồn tại thành phố Paris vào những năm 20 và phát triển rộng trên toàn thế giới trong thập niên 30 thế kỷ trước. Phong cách này ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực của thiết kế, bao gồm kiến trúc và thiết kế nội thất, thiết kế công nghiệp, thời trang, trang sức, hội họa, nghệ thuật tạo hình và điện ảnh.
 
“Xuất thân” của Art Deco có thể chính là lý do để Rolls-Royce đưa ra ý tưởng trang trí những mẫu xe siêu sang của mình, bao gồm Phantom, Phantom Drophead và Ghost.
 
Điểm nổi bật của phong cách Art Deco là sự tinh tế, thanh lịch và quyến rũ. Theo đó, mẫu Phantom cao cấp được Rolls-Royce trang bị nội thất bọc da màu trắng băng tuyết, tương phản với những nét nhấn nhá màu đen huyền bí, kèm theo đó là những chi tiết được chế tạo hoàn toàn thủ công từ thép không rỉ.
 
Trong khi đó, phiên bản Ghost là sự kết hợp hài hòa của 2 tông màu bạc và xanh cô-ban, kết hợp cùng logo Rolls-Royce được thêu tay tinh xảo. Phiên bản mui trần Phantom Drophead lại mang một diện mạo vô cùng nhã nhặn, với sự kết hợp của màu xanh sáng và màu ngọc trai ở nội thất xe.
 
Bên cạnh những cách phối màu mặc định, Rolls-Royce còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ tùy chọn màu sắc theo phong cách riêng khi họ bỏ thêm chi phí.
 

 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts