Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 25 September 2012

Genesis Coupe R-Spec - Xe thể thao hai cửa của Hyundai - Hyundai Genesis Coupe R-Spec, coupe, SEMA - Ô Tô Đại Đô Thành


Mẫu xe thể thao hai cửa Genesis Coupe R-Spec có kiểu dáng lạ mắt, kèm theo động cơ được nâng cấp mạnh mẽ.


Triển lãm SEMA là sự kiện thương mại lớn dành cho các sản phẩm thuộc ngành công nghiệp ô tô trên thế giới. Đây là nơi để những thương hiệu nổi tiếng trong các lĩnh vực có liên quan đến ngành ô tô cùng nhau tụ họp, tìm kiếm cơ hội hợp tác, đầu tư. Điều đặc biệt của SEMA là nó không mở cửa cho khách tham quan.SEMA 2012 được tổ chức tại trung tâm hội nghị Las Vegas (Mỹ) từ ngày 30/10 đến 2/11.
Nhằm chuẩn bị cho sự kiện đình đám này, Hyundai đang lên kế hoạch cho ra mắt bản concept Genesis Coupe R-Spec, được thực hiện với sự công tác của hãng độ ARK Performance.
Hyundai cho biết Genesis Coupe R-Spec là phiên bản hiệu suất cao của mẫu xe đang rất được ưa chuộng của hãng. Chính vì vậy động cơ nguyên gốc V6 3.8 lít trên xe đã được cải thiện đáng kể, tăng cường sức mạnh từ 348 lên 395 mã lực, tại 6.800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại trên xe cũng tăng từ 400 Nm lên 460 Nm, tại 5.400 vòng/phút.
Bên cạnh đó, Genesis Coupe R-Spec cũng có những nâng cấp đáng kể ở hệ thống cơ khí, như bộ vi sai giới hạn trượt Cusco RS 1.5/2, bộ ly hợp mới, hệ thống phanh 6 piston, hệ thống treo thể thao và một số thanh gia cường khác.
 
Trong khi đó, ngoại thất của xe cũng được cải thiện nhờ gói body kit thể thao, bao gồm, bộ chắn bùn mới, khuếch tán gió trước kiểu dáng mới, nắp ca pô làm từ sợi carbon tích hợp hốc gió. Trong khi đó, nội thất xe được bọc da đặc biệt, ghế ngồi kiểu dáng thể thao và bổ sung bộ khung bảo vệ khi lật xe.
 
Giám đốc của ARK Performance, Ted Lee cho biết, Genesis Coupe R-Spec là một mẫu xe hoàn hảo để hãng "đánh bóng" tên tuổi của mình tại SEMA năm nay. ARK Performance sẽ tiếp tục là một đối tác thực hiện các gói độ sau bán hàng chính thức cho Hyundai trong thời gian tới.
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts