Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday 27 September 2012

Ford Focus vừa ra mắt tại Vietnam Motor Show 2012 - Ford Focus, tự động lùi, Ford Ranger, Ford Fiesta, Vietnam Motor Show 2012 - Ô Tô Đại Đô Thành


Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2012 đang diễn ra tại Hà Nội, các kỹ sư của Ford đã trình diễn màn lùi xe vào chỗ đỗ trên chiếc Focus mới một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không cần phải chạm đến tay lái.


Ford Focus vừa ra mắt tại Vietnam Motor Show 2012.

Ford Việt Nam mang đến triển lãm Vietnam Motor Show tất cả 6 mẫu xe, bao gồm Ford Focus, Fiesta, Ranger, Escape, Everest và Transit 2012. Ford cũng là hãng duy nhất có hai gian hàng, một trong nhà trưng bày A3 và một ngoài trời. Khu vực bên trong nhà trưng bày A3 là nơi giới thiệu các mẫu xe, trong khi khu ngoài trời để thử nghiệm các công nghệ mới và dành cho khách hàng trải nghiệm.
 
Đáng chú ý, Ford Việt Nam đã giới thiệu một công nghệ khá thú vị và được nhiều khách tham quan hưởng ứng, đó là hệ thống tự động lùi xe vào chỗ đỗ. Theo đó, trong khoảng cách 6 mét giữa hai xe, khi camera trên xe dò tìm được khoảng cách cần thiết, nó sẽ tự động lùi và căn chỉnh khoảng cách thích hợp nhất và người lái không cần phải thực hiện một thao tác nào.
 

Clip Ford Focus tự động "lùi chuồng".

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts