Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 28 September 2012

Clip giới thiệu Lexus LF-CC concept - Lexus LF-CC concept, Lexus, Paris Motor Show - Ô Tô Đại Đô Thành


Bản concept mới đến từ thương hiệu xe sang Nhật Bản sở hữu những đường nét thiết kế rất ấn tượng và mang trong mình hệ thống động cơ hybrid thân thiện môi trường.

Trong những năm gần đây, Lexus LF-LC có lẽ là mẫu concept coupe ấn tượng nhất mà thương hiệu xe sang Nhật Bản từng thực hiện. Với mẫu concept độc đáo này, Lexus đã giành nhiều giải thưởng do người dùng cũng như các đơn vị tổ chức sự kiện bình chọn.

Clip giới thiệu Lexus LF-CC concept.
Tuy nhiên, chỉ một LF-LC là chưa đủ với một thương hiệu lớn như Lexus, nên sự xuất hiện của bản concept LF-CC là sự bổ sung đúng lúc cho “đội quân” của hãng xe sang Nhật Bản. Theo những người thạo tin, LF-CC có thể sẽ là diện mạo hoặc phong cách thiết kế trên phiên bản coupe của dòng sedan GS hoặc IS dự kiến ra mắt vào năm 2014.
 
Cung cấp sức mạnh cho LF-CC có thể sẽ là một hệ thống hybrid với động cơ xăng dung tích 2.5 lít, 4 xi lanh, phun nhiên liệu trực tiếp. Do đó, khi sản xuất ở phiên bản thương mại, LF-CC dự kiến sẽ mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu và mức khí thải ấn tượng.
 
LF-CC hiện đang là tâm điểm thu hút nhiều sự chú ý của khách tham quan tại gian hàng trưng bày của Lexus trong triển lãm Paris Motor Show năm nay.
 


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts