Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 28 September 2012

Trình làng xe điện Porsche Sport Turismo - Sport Turismo concept, Porsche, Paris Motor Show - Ô Tô Đại Đô Thành


Sport Turismo thừa hưởng kiểu mái dài của dòng xe wagon, cụm đèn pha của những chiếc Boxster, đèn hậu của 911 và trang bị hệ thống động cơ hybrid.


Phần đầu xe được thiết kế lấy cảm hứng từ phiên bản Panamera hiện tại. Nổi bật phía trên cản trước là cụm đèn pha kích thước lớn, kết cấu khá rối mắt, cùng với đó là sự xuất hiện của hốc gió lớn và dải đèn LED hai bên.
 
Trong khi ở phía sau xe là cụm đèn hậu có kiểu dáng thừa hưởng từ dòng xe 911, kết hợp cùng bộ khuếch tán gió và hệ thống 4 ống xả mạ chrome. Trụ C của Sport Turismo xuất hiện một khoang cửa sổ nhỏ giống với thiết kế trên những chiếc Cayenne. Bên cạnh đó, bản concept Sport Turismo còn được trang bị cánh gió làm từ sợi carbon, đảm bảo đủ lực bám đường cho xe khi di chuyển ở tốc độ cao.
 
Sport Turismo được cung cấp sức mạnh bởi hệ thống truyền động hybrid, có tổng công suất 416 mã lực. Khi hoạt động hoàn toàn ở chế độ điện, Sport Turismo có thể vận hành liên tục trong khoảng 30 km, với vận tốc có thể lên đến 128 km/h. Động cơ sử dụng nhiên liệu trên xe là loại V6 3.0 lít, siêu nạp, kết hợp với hộp số tự động Tiptronic 8 cấp.
 
Hiện tại, phiên bản concept này được trưng bài tại gian hàng của Porsche tại triển lãm Paris Motor Show và dự kiến sẽ được sản xuất thương mại trong vài năm tới.
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts