Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 26 September 2012

'Singapore Edition' trên McLanren MP4-12C - McLaren MP4-12C, Fire Black, Singapore, Edition, siêu xe, phiên bản đặc biệt - Ô Tô Đại Đô Thành


MP4-12C Fire Black Singapore Edition có những thay đổi nhất định ở diện mạo với màu sơn độc đáo, kèm theo giá bán hơn 1 triệu USD.


Không lâu sau khi giới thiệu tới người yêu xe những hình ảnh đầu tiên của siêu xe McLaren P1, thương hiệu siêu xe của Anh lại tiếp tục cho ra mắt siêu xe MP4-12C phiên bản Fire Black Singapore Edition tại giải đua xe công thức 1 Singapore F1 Grand Prix.
 
Siêu xe phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Singapore sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 3 chiếc. Đây là sản phẩm được sản xuất với sự hợp tác giữa McLaren và đại lý phân phối ủy quyền Wearnes Automotive.
 
Ngoại thất của McLaren MP4-12C phiên bản đặc biệt nổi bật với lớp sơn màu đen đỏ thể thao. Cản trước và cản sau xe thiết kế lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua GT3 và phiên bản MP4-12C HS Edition. Bên cạnh đó, trên thân xe còn được trang bị những chi tiết với trọng lượng siêu nhẹ để nâng cao khả năng hoạt động. Logo McLaren được in phía dưới của phanh gió, nên nó sẽ bị che đi khi xe vận hành ở chế độ lái “Aero” hoặc khi phanh khẩn cấp.
 
Trong khi đó, nội thất xe cũng được bọc da với tông màu đen đỏ chủ đạo. Ngoài ra, những phiên bản đặc biệt này còn được in dòng chữ "Singapore Edition" ngay tại vị trí cửa xe.
 
Giá bán của MP4-12C Fire Black Singapore Edition là 1.28 triệu USD.
 


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts